Nam thanh niên bị đâm chết sau va chạm giao thông

Chủ Nhật, 15/05/2016 19:47  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Chiều 15-5, xe máy của anh Ngọ va chạm với xe máy của hai thanh niên rồi đôi bên xảy ra cãi vã. Trong lúc xô xát, anh Ngọ bị một trong hai thanh niên rút dao đâm liên tiếp vào ngực khiến nạn nhân tử vong.

Các nhân chứng cho biết, khoảng 16 giờ 15, anh Thân Văn Ngọ (SN 1990, quê Hà Tĩnh) điều khiển xe máy BS: 36C1 - 146.53 trên đường song hành quốc lộ 1A, hướng xuống hầm chui Tân Tạo.

Đến trước cổng công ty Pouyuen, xe máy của anh Ngọ va chạm với xe máy của hai thanh niên chưa rõ lai lịch khiến anh Ngọ ngã xuống đường.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Anh Ngọ đứng dậy thì xảy ra cãi vã với hai thanh niên kia. Được vài phút, một trong hai thanh niên rút dao đâm liên tiếp vào ngực anh Ngọ rồi lên xe bỏ trốn.

Nạn nhân được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Các bác sĩ cho biết, anh Ngọ bị đâm 3 nhát ở vùng ngực.

Tiếp nhận tin báo, Công an Q.Bình Tân và các đơn vị nghiệp vụ có mặt lập biên bản, lấy lời khai các nhân chứng. Đến hơn 19 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, truy tìm hung thủ gây án.

Bình luận (2)

Mong các cơ quan điều tra sớm điều tra ra vụ án. Bắt những kẻ coi trời bằng vung phải chịu tội

Nguyễn Đức thắng - Thứ Sáu, 20/05/2016, 23:00 Trả lời | Thích

Con người bây giờ....xã hội tiến lên....nên đã ko còn tính người nữa....xem tính mạng quá nhỏ nhoi...dã man

vu nghĩa - Chủ Nhật, 15/05/2016, 22:32 Trả lời | Thích
Lên đầu trang