Nam thanh niên đâm chết người yêu rồi tự sát

Chủ Nhật, 15/11/2015 15:50  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Nghe thấy tiếng kêu: “Bà Hai ơi, cứu chị con, người yêu chị H. cầm dao vào phòng khóa cửa rồi” của L. Nhiều bà con trong khu phố 7 (P.Thanh Xuân, Q.12) đã chạy qua phá cửa phòng thì phát hiện nam thanh niên đang hấp hối trên sàn với nhiều vết đâm và chị H. tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ án được phong tỏa

Vụ việc xảy khoảng 12 giờ 15 trưa 15-11, tại phòng số 7 căn nhà số 20/63 đường TX24. Chị H. (SN 1993) và chị L. (bạn chung phòng) đang ở trong phòng trọ thì bất ngờ Tuấn (SN 1991, quê Đồng Nai, bạn trai của chị H.) bước vào phòng với con dao trên tay và đuổi chị L. ra ngoài khóa trái cửa.

Công an Q.12 và các đơn vị liên quan có mặt tại hiện trường

Chị L. hốt hoảng chạy qua hàng xóm gần nhà cầu cứu bà con đến phá cửa vì sợ có chuyện chẳng lành. Bà Hai (SN 1958) cùng nhiều bà con đến trước nhà nhưng vẫn không thấy động tĩnh gì.

“Cứ nghĩ là tụi nó cãi nhau, hù dọa nhau nên tui với mọi người chỉ đứng ngoài. Lúc sau, nghe tiếng rên thì 2 thanh niên trong xóm đã phá cửa lao vào phòng thì phát hiện H. nằm ngay gần bếp và nam thanh niên kia nằm giữa phòng thoi thóp khoảng 10 phút rồi tử vong”, Bà Hai cho biết.

Đến 15 giờ 45 cùng ngày hiện trường còn phong tỏa phục vụ công tác điều tra

Theo một số người dân cho biết, chị H. hiện đang làm việc cho một ngân hàng tại TP.HCM, Tuấn hành nghề tài xế và hai người có quan hệ tình cảm.

Ngay khi sự việc diễn ra, bà con đã trình báo cáo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an Q.12 và các đơn vị liên quan nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lập biên bản vụ việc. Đến 15 giờ 30 cùng ngày, hiện trường vụ án mạng vẫn đang được phong tỏa phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang