Nghệ An: Bắt nhóm đối tượng sản xuất súng tự chế

Thứ Hai, 11/04/2016 11:18  | Hương Nhàn

|

(CAO) Nghiện nặng và thường xuyên sử dụng ma túy nên cả ba đối tượng đã bàn cách mở xưởng sản xuất súng thông qua hướng dẫn trên mạng internet để "phòng thân" khi gặp cảnh sát.

Sáng 11-4, cơ quan CSĐT công an huyện Qùy Hợp (Nghệ An) cho biết đã tạm giữ hai đối tượng là Lang Văn Thành (SN 1993), Lang Văn Hiếu (SN 1987) đều trú tại bản Yên Luốm, xã Châu Quang, huyện Qùy Hợp để điều tra về hành vi sản xuất súng và chờ bắt tiếp đối tượng Sầm Văn Quang lập hồ sơ xử lý.

Trước đó vào chiều10-4, ba đối tượng Thành, Hiếu, Quang bị cơ quan CSĐT công an huyện bắt quả tang đang sử dụng trái phép súng tự chế nên đã khám xét nơi ở của các đối tượng.

Số súng và tang vật thu ở nhà đối tượng. - Ảnh: CQĐT

CSĐT đã thu giữ 11 khẩu súng hơn cồn tự chế, một số dụng cụ, nguyên liệu dùng để chế tạo súng. Kiểm tra tại bàn uống nước nhà đối tượng, công an Quỳ Hợp còn thu giữ một gói heroin có trọng lượng 0,95g.Trong quá trình đang tiến hành lập biên bản tại hiện trường, các đối tượng đã có hành vi chống trả, vật lộn với cảnh sát để bỏ chạy. Trong lúc xô xát, đối tượng Sầm Văn Quang đã nhanh chân tẩu thoát.

Được biết các đối tượng là con nghiện và tự học cách chế tạo súng thông qua mạng internetđể chống trả cảnh sát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang