Nghi án cha xâm hại con gái 15 tuổi, bị bắt đúng 49 ngày vợ mất

Thứ Ba, 08/09/2020 15:54  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Người cha được xác định có dấu hiệu bạo hành và xâm hại con gái, bị công an bắt đúng ngày cúng 49 ngày vợ mất. Sự việc gây xôn xao dư luận.

Chiều 8-9, nguồn tin của CAO cho biết, vụ việc xảy ra tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Nghi phạm trong vụ án là người cha sinh năm 1979, đã bị Công an tỉnh Bắc Giang bắt vào ngày 4-9.

Nguồn thông tin cho biết, Công an đã bắt người cha đúng vào hôm 49 ngày vợ mất, nghi người này có hành vi bạo hành, xâm hại con gái. "Hôm đó là ngày cúng 49 ngày mẹ cháu bé mất, người thân của cháu sang thì thấy cháu có biểu hiện mệt mỏi nên gặng hỏi thì cháu nói vụ việc".

Ngay sau đó, bác ruột của cháu bé đã đưa cháu ra Công an trình báo. Từ đó, hé lộ thông tin và lực lượng Công an đã nhanh chóng vào cuộc bắt nghi phạm ngay trong ngày.

Bước đầu xác định, bé gái bị hại tên C.M.H. (SN 2005). Còn người cha có dấu hiệu xâm hại với cháu là C.V.Tr. (SN 1979).

Thông tin ban đầu cho biết, H. bị bạo hành và xâm hại vào thời điểm mẹ cháu vẫn còn sống. Đến đầu năm 2020, mẹ cháu H. phát bệnh ung thư phổi, qua đời.

Sau đó, vào buổi trưa làm lễ cúng 49 ngày cho mẹ, cháu H. có biểu hiện của kinh kỳ. Khi đó người thân gọi cháu nói việc phải giữ gìn thì cháu ngồi khóc và kể lại mọi chuyện.

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo với chính quyền địa phương và công an. Khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng tiến hành các biện pháp để đưa cháu sang nhà bác ở bên cạnh để chăm sóc, ổn định tâm lý.

Được biết, cháu H. đã nghỉ học từ năm lớp 6. Sau khi nghỉ học cháu ở nhà với bố mẹ, không đi đâu. Hiện cháu đang được chăm sóc ở nhà người thân, không có dấu hiệu mang thai.

Hiện vụ việc vẫn đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang