Vợ "lấy trộm" 250 triệu của gia đình rồi tạo hiện trường giả công phu

Thứ Ba, 08/09/2020 09:54  | Nam Trung

|

(CAO) Ngày 8/9, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Công an huyện Lệ Thủy vừa làm rõ một vụ mất trộm tài sản trị giá khoảng 250 triệu đồng trên địa bàn xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy chỉ sau 48 giờ điều tra.

Theo đó, sau khi nhận được trình báo xảy ra vụ trộm cắp tài sản tại nhà một người dân ở xã Mỹ Thủy với giá trị lớn khoảng 250 triệu đồng (gồm: 200 triệu đồng tiền mặt, một máy tính xách tay và một số nhẫn, dây chuyền vàng), Công an huyện Lệ Thủy đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, khám nghiệm và điều tra, truy xét.

Hiện trường cho thấy kẻ gian đã cắt cổng, tháo ngói của ngôi nhà, lấy trộm các vật dụng có giá trị và tiền mặt.

Ảnh minh họa

Quá trình điều tra, lực lượng công an thấy nổi lên bà N.T.H.X. là vợ của chủ nhà có những biểu hiện nghi vấn nên đã triệu tập đấu tranh.

Tại cơ quan điều tra, bà X. đã khai nhận: Do mâu thuẫn gia đình nên đã tự ý lấy số tài sản chung nói trên đem cất giấu. Sau đó, X. tạo hiện trường giả vụ trộm tài sản hòng qua mắt chồng và người nhà.

Công an huyện Lệ Thủy đã thu hồi toàn bộ tài sản nói trên cũng như công cụ, phương tiện mà bà N.T.H.X. đã sử dụng tạo hiện trường giả; đồng thời tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang