Nghi án con nghiện lên cơn ngáo đá đâm chết người ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 27/11/2016 21:14

|

(CAO) Trong lúc vùng vẫy cố thoát khỏi sự khống chế của một nam thanh niên có biểu hiện lên cơn ngáo đá, anh Phong đã bị đối tượng đâm nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong.

Đến 21 giờ tối nay (27-11), Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Thạnh, TP.HCM vẫn dang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nghi án một người đàn ông ngụ trong hẻm 346 đường Phan Văn Trị (P.13, Q.Bình Thạnh) bị một đối tượng nghi ngáo đá đâm chết.

Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng đau lòng vừa xảy ra

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ cùng ngày, một đối tượng tên Nhật, tự “Nhóc”(23 tuổi, ngụ P.13, Q. Bình Thạnh) có biểu hiện như người lên cơn ngáo đá vừa đi vừa la hét. Sau đó, Nhật chạy vào nhà của anh Phong (37 tuổi, ngụ trong hẻm) khống chế nạn nhân.

Lúc này, anh Phong cố gắng vùng vẫy để thoát nhưng đã bị Nhật đâm nhiều nhát dao vào người. Nạn nhân cố gắng chạy ra đầu hẻm kêu cứu rồi ngã gục. Sau khi gây án, Nhật đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường. Riêng nạn nhân, được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, công an Q. Bình Thạnh cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án. Được biết, nạn nhân làm việc trong ngành ngân hàng và mới mua nhà ở đây dọn về ở được vài tháng thì gặp nạn.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt nghi phạm gây án để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang