Vụ phát hiện nữ sinh bị chôn ở lùm cây:

Nghi phạm uống thuốc an thần tự tử

Thứ Bảy, 16/09/2017 10:01

|

(CAO) Trao đổi với phóng viên Báo CATP qua điện thoại, đại tá Phan Hoàng Lắm – Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người. Nghi phạm trong vụ án đã qua cơn nguy kịch và hiện đang điều trị.

Chiều ngày 15-9, phóng viên tìm đến cũng là lúc gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân. Ngồi cạnh quan tài con, anh Lê Hoàng Trung (35 tuổi, ngụ ấp 2, xã Hòa An) buồn bã kể: “Sau khi đi học về, khoảng 14 giờ ngày 13-9, T.T.N. (13 tuổi) mặc quần áo đẹp rồi đi qua nhà người chị hàng xóm phụ việc. Đến khoảng 15 giờ, N. về tôi kêu nó nấu cơm nhưng con bé không trả lời, rồi lại sang nhà hàng xóm. Đến khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, không thấy con về gia đình tổ chức tìm kiếm”.

Nơi N. bị gã hàng xóm chôn xác

Theo lời anh Trung, đi tìm chung với anh có một thanh niên cạnh nhà tên là S. (còn gọi là T., khoảng 26 tuổi). Tìm kiếm mấy vòng anh Trung nhờ S. dẫn chiếc xe gắn máy qua sông và nhờ đi tìm tiếp nhưng S. từ chối. Sáng ngày 14-9, anh Trung ra hỏi những người bạn của N. nhưng không ai biết em này ở đâu. Trong khoảng thời gian này, cha anh Trung và người con trai lớn đã phát hiện thi thể N. bị chôn dưới mô đất, phía trên phủ lá cây.

Nhớ lại cảnh tìm thấy thi thể em mình, Thiện nói: “Sau khi dùng leng ra em đào có mấy cái đã lộ cặp đùi của N.. Thi thể em ấy được chôn cách mặt đất khoảng 25cm và trên lớp đất mới đào được phủ lá cây ngụi trang”. Được biết, nơi N. bị sát hại và chôn cách nhau tới 2 con mương và một bờ đất.

Nhiều người đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân

Gia đình N. cho biết, khoảng 10 giờ sáng ngày 14-9, trong lúc cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi bỗng mọi người nghe tiếng hô hoán của mẹ S.. Người này cho biết S. đã tự tử bằng thuốc an thần. Sau đó S. đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo tìm hiểu, gia đình S. có 5 công đất. Bản thân S. tính tình hiền lành và học hết lớp 4 đã nghỉ. Nhiều năm nay, S. đi theo phụ máy suốt lúa và mới về nhà mẹ ruột khoảng 10 ngày nay. Nguyên nhân do y cự cãi với chủ nên nghỉ.

Nhiều người đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân

N. là học sinh của Trường Trung học cơ sở Tây Đô. Trước lúc chết có đeo 1 đôi bông, chiếc nhẫn và sợi dây chuyền, nhưng khi đào lên một chiếc bông bị mất. Theo lãnh đạo Công an tỉnh Hậu Giang, nghi phạm tự tử và N. có quan hệ tình cảm với nhau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang