Điều tra thông tin bà nội tiêm thuốc đầu độc cháu 7 tháng tuổi bị bại não

Thứ Ba, 04/08/2020 14:32  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Công an và cơ quan chức năng ở tỉnh Thái Bình đang tích cực điều tra thông tin chia sẻ trên mạng xã hội về việc nghi vấn bà nội tiêm thuốc vào cháu nội đầu độc, đang gây xôn xao.

Theo đó, ngày 4-8, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về một người phụ nữ là bác sĩ ở huyện Vũ Thư, Thái Bình, chăm sóc cháu nội tại gia đình nhưng nghi vấn đã đầu độc cháu.

Theo thông tin chia sẻ, vợ chồng con của người phụ nữ trên làm việc ở Hà Nội, sinh con ra đã bị bại não nên gửi về quê cho bà nội chăm sóc. 

Thông tin cho biết, cháu bé mới khoảng 7 tháng tuổi, khi sinh ra bé đã phải sống trong lồng kính, bé ở với bố mẹ làm ăn trên Hà Nội. Sau một thời gian gia đình phát hiện bé bị bệnh bại não và đưa về quê để bà nội chăm sóc.

Liên quan đến thông tin này, một lãnh đạo phường Tân Bình, TP Thái Bình cho biết, tối 1-8, cơ quan công an tỉnh Thái Bình đã đưa bà C.T.M.L. (SN 1969, trú trên địa bàn) về để phục vụ công tác điều tra nghi vấn vụ việc đang gây xôn xao dư luận địa phương.

Thông tin cũng cho biết, cháu bé đưa lên bệnh viện Nhi Trung ương khám, bác sĩ phát hiện có vấn đề nên đã báo cho công an.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang