Người chồng nghi giết vợ ở Gò Vấp đã uống thuốc tẩy tự sát

Thứ Tư, 28/06/2017 16:18

|

(CAO) Liên quan đến vụ án người vợ nghi bị chồng sát hại ở Q. Gò Vấp gây xôn xao dư luận, nguồn tin cho biết ông chồng này sau khi bỏ trốn khỏi nhà đã uống thuốc tẩy để tự sát nhưng chưa chết và đang được cấp cứu ở bệnh viện.

Chiều nay (28-6), cơ quan CSĐT Công an Q. Gò Vấp vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của CATP điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc tẩy tự sát tại căn nhà trên đường số 8 (P. 11, Q. Gò Vấp).

Người vợ bị giết chết trong phòng ngủ

Bước đầu, cơ quan công an xác định nhiều khả năng do ghen tuông nên ông Vũ Đình Trọng (SN 1974) đã ra tay sát hại vợ là bà Đặng Thị Kiều Nga (SN 1979). Sau khi gây án, ông Trọng được cho bỏ ra khỏi nhà rồi uống thuốc tẩy tự sát nhưng chưa chết, hiện đang được cấp cứu và theo dõi sát sao tại bệnh viện.

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, khoảng 18 giờ ngày 27-6, con trai của bà Nga thấy cửa phòng ngủ của mẹ khóa trái với nhiều dấu hiệu khả nghi nên phá cửa buồng ngủ vào trong thì bàng hoàng khi phát hiện mẹ mình nằm chết trên nệm.

Nhiều người vẫn chưa hết hoang mang về vụ án mạng

Hai người con của bà Nga liền hô hoán kêu cứu nhưng khi người dân đến thì phát hiện bà này đã tử vong trước đó. Ngay sau đó, vụ án được trình báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, công an Q. Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ.

Theo lời khai của hai người con nạn nhân, khi phát hiện ra thi thể của mẹ cũng là lúc người cha gọi điện về cho biết đã ra tay sát hại vợ rồi cúp máy. Sau đó, người nhà cố gắng liên lạc nhưng không có kết quả. Đến sáng nay, mọi người phát hiện ông Trọng đã uống thuốc tẩy tự sát nhưng chưa chết và hiện đang được cấp cứu tích cực.

Hàng xóm nạn nhân cũng cho hay vợ chồng ông Trọng – bà Nga thời gian gần đây thường xảy ra mâu thuẫn do ông Trọng nghi ngờ vợ ngoại tình. Có thể trong lúc ghen tuông, người chồng đã rat ay tàn độc với vợ.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang