Người đàn ông chết lõa thể trong căn nhà 3 tầng

Thứ Sáu, 30/11/2018 14:52

|

(CAO) Tới chiều nay (30-11), Công an thị xã Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông xảy ra trong căn nhà 3 tầng trên địa bàn.

Nạn nhân là anh Đ.H.M. (30 tuổi, ngụ Bình Dương).Theo đó, sau 5 ngày người thân không liên lạc được với anh M. nên hôm nay anh ruột của nạn nhân tới căn nhà nằm trên đường đường ĐT 743A, P.Bình Thắng, thị xã Dĩ An để kiểm tra.

Cơ quan công an khá nghiệm hiện trường vụ người đàn ông chế bí ẩn trong căn nhà 3 tầng

Tuy nhiên khi tới nơi thì nhà khóa trái. Sau đó người dân trèo vào bên trong mở cửa kiểm tra thì phát hiện anh M. chết trên tầng 2, thi thể đang trong tình trạng phân hủy nặng. Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế lõa thể, thi thể nằm trên tấm nệm nhưng không giống với tư thế nằm ngủ.

Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc

Nhận tin báo, Công an thị xã Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Được biết nạn nhân có vợ và con nhỏ nhưng vợ con sống ở địa bàn khác, căn nhà xảy ra vụ việc được nạn nhân mua lại khoảng vài tháng nay.

Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang