Người đàn ông Trung Quốc nhiều lần trộm đồ trong sân bay

Thứ Ba, 31/07/2018 19:01  | Hoàng Quân

|

(CAO) Người đàn ông mang quốc tịch Trung Quốc trước khi lên máy bay thì đến quầy mỹ phẩm, dùng các thủ đoạn tinh vi để trộm mỹ phẩm đắt tiền trong sân bay quốc tế Đà Nẵng. Hành vi này đã lặp lại nhiều lần. 

Ngày 31-7, Trung tâm an ninh hàng không Đà Nẵng (thuộc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng) cho biết vừa bàn giao đối tượng Bai Xinxing (32 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) đến Công an TP.Đà Nẵng để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Lập biên bản đối với hành khách Trung Quốc trộm mỹ phẩm trong sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Lúc 19 giờ 40 ngày 27-7, Bai Xinxing cùng một nhóm người đến nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng làm thủ tục lên máy bay để về Tây An (Trung Quốc) bằng chuyến bay VJ 8906 (chặng bay Đà Nẵng – Tây An, Trung Quốc). Trước giờ cất cánh, nhóm khách này đến quầy mỹ phẩm của siêu thị Lotte Duty Free trong ga đi quốc tế của Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng để mua hàng.

Trong lúc những người khác trao đổi với nhân viên và che chắn camera, đối tượng Bai Xinxing lấy đi 1 chai mỹ phẩm nhãn hiệu Clarins (trị giá khoảng 23 triệu đồng) bỏ vào túi xách rồi rời đi, không thanh toán tiền.

Đối tượng Bai Xinxing.

Toàn bộ quá trình này được ông Võ Mộng Khánh – nhân viên làm việc tài quầy mỹ phẩm và một nữ nhân viên khác phát hiện sự việc, tri hô mọi người, trình báo cơ quan chức năng. Đồng thời qua theo dõi camera an ninh của quầy, lực lượng an ninh hàng không phát hiện hành khách Bai Xinxing lấy sản phẩm, không trả tiền; thu giữ tang vật trong túi xách của Bai Xinxing, lập biên bản sự việc.

Tiếp tục trích xuất hình ảnh từ camera cho thấy, vào tối 18-6, Bai Xinxing cũng đến quầy mỹ phẩm trên, lấy trộm hai lọ mỹ phẩm trị giá gần 9 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang