Long An:

Người phụ nữ nghi bị sát hại dìm xuống cống thoát nước

Thứ Bảy, 13/04/2024 19:20

|

(CAO) Người dân đi thăm ruộng phát hiện một thanh niên đang đứng dưới cống thoát nước. Nhìn thấy có người, bất ngờ đối tượng bật chạy lên bờ nổ máy xe bỏ chạy...

Chiều 13/4, Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Long An phối hợp Công an thị xã Kiến Tường tiến hành phong tỏa khu vực hiện trường nơi nghi xảy ra án mạng để tiến hành công tác khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của một phụ nữ sinh sống tại địa phương. “Dấu vết để lại trên cơ thể nạn nhân có khả năng là án mạng”, một điều tra viên cho biết. Người phụ nữ xấu số được cho là chị H. (khoảng 40 tuổi, ngụ xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, Long An). Đến 18 giờ 30 cùng ngày, công tác khám nghiệm vẫn đang tiếp diễn.

Trước đó, khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, thanh niên đi thăm ruộng ở khu vực nằm trong lộ đá khuất sau hàng cây khuynh diệp cách Quốc lộ 62 khoảng 200m thuộc khu phố 6 (phường 2, thị xã Kiến Tường, giáp ranh với xã Tập Lập).

Khi đến Rạch Ông Chày, anh phát hiện một thanh niên đứng gần cống thoát nước có biểu hiện bất thường. Thấy có người, đối tượng leo lên bờ rồi nổ máy xe bỏ chạy. Khi đến gần vị trí cống, thanh niên phát hiện một thi thể giống phụ nữ đã tử vong liền tri hô.

Mọi người nghe thấy chạy đến và xác định nạn nhân là chị H., trên cơ thể có nhiều vết đâm bằng vật sắc nhọn, đã tử vong.

Người dân hiếu kỳ theo dõi khám nghiệm hiện trường
Theo dõi khám ngiệm hiện trường

Thông tin ban đầu, chồng chị H. (tên K) vừa chấp hành xong án tù trở về nhà.

Thời gian này, em chồng chị H. là C nghi có biểu hiện lạ. Được biết, sau khi vụ việc bị phát giác, nghi phạm đã đến Công an thị xã Kiến Tường tự thú không ai khác chính là C.

Nguyên nhân ban dầu khả năng do mâu thuẫn tình cảm. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan cảnh sát điều tra Công an tình Long An điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang