Một phụ nữ bị tình cũ dùng dao rạch mặt trong quán cà phê

Thứ Tư, 09/10/2019 18:58

|

(CAO) Biết tin người yêu đang làm nhân viên bán cà phê ở Bình Dương, người đàn ông lặn lội từ Thừa Thiên Huế vào Bình Dương kiếm người tình sau đó dùng dao rạch mặt người phụ nữ vì mâu thuẫn.

Chiều 9-10, Công an P.Tân Định, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang giữ Trần Đức Tuấn Dũng (35 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) để lấy lời khai, điều tra vụ người này cầm dao rạch mặt người khác.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày người dân nghe tiếng la hét của một người phụ nữ bên trong quán cà phê tại KP.1, P.Tân Định, TX.Bến Cát nên chạy tới.

Người phụ nữ bị người tình cũ dùng dao rạch mặt.

Vừa lúc này, chị Đặng Thị Kim X. (39 tuổi, ngụ tại KomTum) ôm mặt chạy ra đường với vết thương đầy máu, đuổi theo sau là Trần Đức Tuấn Dũng.

Phát hiện vụ việc, người dân lao tới khống chế Dũng cùng với đó là đưa chị X. đi bệnh viện cấp cứu.

Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận có quan hệ tình cảm với chị X., cả hai người từng sống chung với nhau ở tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tuy nhiên trong quán trình chung sống cả hai phát sinh mâu thuẫn, chị X. sau đó đã bỏ vào Bình Dương sinh sống và làm nhân viên bán cà phê.

Con dao bị công an thu giữ.

Khi biết chị X. đang làm việc ở đây, Dũng đến tìm chị nói chuyện nhưng lại tiếp tục mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Dũng lấy con dao gấp thủ sẵn trong người khống chế, đâm và rạch nhiều nhát vào mặt và vai chị X. khiến nạn nhân bị chảy nhiều máu, gào khóc trong hoảng loạn.

Hiện công an P.Tân Định đang lập hồ sơ để bàn giao cho công an TX.Bến Cát xử lý Dũng về hành vi cố ý gây thương tích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang