Người phụ nữ chết bí ẩn dưới chân cầu vượt Sóng Thần

Thứ Bảy, 27/05/2017 10:50

|

(CAO) Thấy người phụ nữ khoảng 30 tuổi nằm bất động bên bãi cỏ dưới chân cầu vượt Sóng Thần, mọi người lại kiểm tra thì tá hỏa khi thấy nạn nhân đã tử vong.

Sáng nay (27-5), Công an TX.Dĩ An phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân khiến một người phụ nữ tủ vong vừa được phát hiện trên địa bàn.

Người phụ nữ chết bí ẩn dưới chân cầu vượt Sóng Thần

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, người dân lưu thông qua khu vực chân cầu vượt Sóng Thần thuộc TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương phát hiện 1 người phụ nữ nằm bất động bên bãi cỏ cạnh đường. Người dân lại gần kiểm tra thì người phụ nữ đã tử vong.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an TX.Dĩ An phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thỉ, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy người phụ nữ bị tử vong khoảng 30 tuổi, trên người mặc áo khoác xanh quần lững đen. Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chưa xác định được danh tính.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang