Người phụ nữ ly hôn nghi bị nhân tình sát hại, bỏ xác ở nghĩa trang

Thứ Hai, 07/10/2019 10:50  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi phát hiện thi thể người phụ nữ, lực lượng chức năng tiếp tục tìm thấy một người đàn ông có quan hệ tình cảm với nạn nhân nằm thoi thóp gần hiện trường.

Sáng 7-10, ông Nguyễn Thành Tuấn - Chủ tịch UBND thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc nghiêm trọng.

Thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, người dân đi làm đồng, khi ngang qua nghĩa trang thôn Thông Quan, thị trấn Khoái Châu, hoảng hồn khi phát hiện thi thể một phụ nữ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đến bảo vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an huyện, công an tỉnh điều tra, làm rõ.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là chị N.T.K. (SN 1983, trú thị trấn Khoái Châu). Chị K. nghi bị sát hại, sau đó thi thể bỏ tại nghĩa trang thôn Thông Quan.

Ở địa phương, chị K. đã ly hôn với chồng mấy năm nay và có hai người con, chị này được xác định đang có tình cảm với một người đàn ông khác.

Hiện trường nơi phát hiện chị K. tử vong.

Sau khi phát hiện thi thể chị K., lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện một người đàn ông đang nằm thoi thóp ở cách đó không xa.Nngười này nghi đã uống thuốc trừ sâu, hiện đã được đưa đi cấp cứu. Người đàn ông này có quan hệ tình cảm với chị K. và cũng là nghi can liên quan vụ việc.

“Nguyên nhân vụ việc ban đầu được phía công an nhận định là do mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông dẫn đến cô K. bị nhân tình sát hại. Hiện Công an đang khẩn trương điều tra làm rõ.”, ông Tuấn cho hay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang