Thực nghiệm hiện trường vụ sát hại nam sinh chạy Grabbike cướp xe

Thứ Ba, 01/10/2019 15:34  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cơ quan chức năng đã tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ án nam sinh viên chạy xe ôm công nghệ bị hai thanh niên quê Yên Bái sát hại cướp tài sản.

Chiều 1-10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội phối hợp Công an quận Bắc Từ Liêm và cơ quan liên quan tổ chức thực nghiệm hiện trường tra vụ sát hại tài xế Grabbike để cướp tài sản, xảy ra vào ngày 26-9.

Hai nghi phạm trong vụ án được lực lượng chức năng đưa ra hiện trường vụ án thực nghiệm

Cảnh sát đưa 2 nghi phạm Đinh Văn Giáp (24 tuổi) và Đinh Văn Trường (19 tuổi, cùng quê Yên Bái) ra hiện trường. Đây là bãi đất vắng vẻ, không có nhà dân, cách Bến xe Mỹ Đình khoảng 8km.

Công an trưng dụng một chiếc Exciter mô phỏng tang vật vụ án và sử dụng người đóng thế nạn nhân và thực hiện lại các hành vi gây án của hai nghi phạm.

Hành vi của các nghi phạm được tái hiện sau khi được phần lấy lời khai vào ngày hôm qua.

Trước đó, vụ án xảy ra vào tối 26-9. Tài xế Grabbike Nguyễn Cao Sang (SN 2001, quê xã Vĩnh Yên, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa), là sinh viên theo học tại Hà Nội, chạy xe máy Exciter màu xanh mang BS: 36B5- 443.41 chở 2 thanh niên không đặt qua ứng dụng Grab từ Bến xe Mỹ Đình đến Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm. Sau đó thi thể anh Sang được phát hiện đã tử vong tại phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, với nhiều thương tích, xe máy, ĐTDĐ cùng tiền bạc trên người không còn.

Vào cuộc điều tra, hàng trăm CBCS Công an đã ngày đêm lần theo dấu vết, bắt hai nghi phạm gây án là Đinh Văn Giáp (24 tuổi) và Đinh Văn Trường (19 tuổi) khi chúng đang trốn tại quê Yên Bái.

Theo bạn bè nạn nhân, trước khi chở hai đối tượng này đi, anh Sang đã chụp ảnh và nhắn tin lại cho bạn cùng phòng trọ thông báo với nội dung “Có gì báo công an nhé. Tí chở hai người này lên Cổ Nhuế”. Đó cũng là tin nhắn cuối cùng của Sang trước khi bị sát hại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang