Tên cướp xe máy đâm nạn nhân trọng thương sa lưới

Thứ Hai, 30/09/2019 15:16  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi sử dụng ma túy, Tiến thiếu tiền tiêu xài nên xông vào tiệm sửa xe cướp xe máy, khi bị chủ tiệm chống trả, Tiến dùng dao đâm nạn nhân trọng thương.

Ngày 30-9, Công an TP.Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp Võ Văn Tiến (23 tuổi, ngụ xã Hòa Long, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sảncố ý gây thương tích.

Võ Văn Tiến

Trước đó, trong lúc anh Phan Văn Trung (44 tuổi) đang ngồi trước tiệm sửa xe của mình trên đường Thái Sanh Hạnh, P.8, TP.Mỹ Tho thì có 1 thanh niên đi bộ đến bán cho anh Trung 1 chiếc điện thoại di động nhưng anh Trung không mua và chỉ thanh niên này sang tiệm điện thoại đối diện để bán.

Một lát sau, thanh niên này quay lại và bất ngờ xông vào tiệm sửa xe của anh Trung cướp 1 xe máy BS: 63B9-229.42 dựng trong tiệm có ghim sẵn chìa khóa tẩu thoát. Bị cướp xe, anh Trung cầm thanh sắt chống trả liền bị tên cướp dùng dao Thái Lan đâm 1 nhát vào ngực trái khiến anh Trung ngã gục, được người dân đưa đi cấp cứu. Vụ việc đã làm người dân hoang mang.

Toàn bộ quá trình xảy ra vụ việc đã được camera an ninh ở khu vực ghi lại. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Mỹ Tho đã bắt được Tiến và thu hồi xe máy tang vật trả bị hại.

Chiếc xe máy bị cướp
Hình ảnh Tiến khi gây án đã được camera an ninh ghi lại

Tại cơ quan công an, Tiến khai trước khi cướp xe đã đến nhà bạn (chưa rõ lai lịch) ở TP.Mỹ Tho uống rượu và sử dụng ma túy. Khi ra về thì Tiến cần tiền tiêu xài nên ra tay cướp xe máy của anh Trung.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang