Người vợ trẻ bị 'nhân tình' của chồng đâm 7 nhát dao

Thứ Sáu, 10/02/2017 00:15  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc đang nói chuyện, người vợ trẻ bị người tình của chồng mình dùng dao đâm liên tiếp vào người.

Sáng 9-2, đại tá Trần Duy Trường, Trưởng Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giam đối tượng Trần Thị Hà (SN 1994, ngụ thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Chị Na bị người tình của chồng đâm nhiều nhát vào người (Ảnh do nạn nhân cung cấp)

Theo thông tin ban đầu, chị Lê Thị Na (SN 1996, trú tại thị trấn Ea Knốp) nghi ngờ Trần Thị Hà có quan hệ bất chính với chồng mình là anh Phan Ngọc Vũ (SN 1994).

Đến khoảng 13 giờ 30 phút ngày 27-1, chị Na và chị Lê Thị Diệu Linh (SN 1997, em gái chị Na) cùng một số người nhà hẹn Hà đến bờ hồ Ea Knốp để nói chuyện.

Tại đây Na dùng tay túm tóc đánh Hà, bực tức vì bị đánh Hà lấy con dao nhọn trong túi xách đâm 2 nhát vào tay Linh và đâm nhiều nhát vào vùng bụng của chị Na. Sau đó, các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết chị Na bị 1 vết đâm xượt tim, 1 vết đâm thủng phổi, 1 vết đâm xuyên thận, 1 vết đâm đứt đôi tuỵ, 1 vết đâm xuyên lách, 2 vết đâm vào cánh tay trái. Chị Na phải 2 lần phẫu thuật cắt bỏ thận và lách. Hiện sức khỏe rất yếu, lúc tỉnh, lúc mê.

Đi đánh ghen, đâm chết người vô tội
 

“Tối ngày 26-1, anh Vũ bỏ đi đâu cả đêm không về. Đến sáng 27-1, khi anh Vũ về, tôi lấy điện thoại của chồng ra xem thì phát hiện trên facebook của bà Hà đăng nhiều hình ảnh của chồng tôi kèm theo những lời nói tình tứ nên giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Chiều cùng ngày, tôi nhận được tin nhắn và cuộc điện thoại của bà Hà yêu cầu đến bờ đập để nói chuyện. Trong lúc 2 bên nói chuyện riêng thì bà Hà đã lấy con dao trong túi áo đâm nhiều nhát vào người khiến tôi gục xuống”, chị Na kể lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang