Bắt kẻ nhiều lần xâm hại bé gái, dọa không được kể cho ai

Thứ Tư, 16/09/2020 15:25  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 16-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và ra lệnh tạm giam đối với Huỳnh Bảo Thiên (43 tuổi, ngụ khóm 1, phường 4, TP.Trà Vinh) do có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Huỳnh Bảo Thiên tại công an.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 20 phút ngày 19-5, Thiên đến nhà em T. (13 tuổi) ở TP.Trà Vinh chơi. Khi này, cha mẹ em T. không có nhà và bé gái đang chơi cùng với một người bạn tên H. (13 tuổi). Thiên liền kêu em T. đi xuống nhà sau và định thực hiện hành vi hiếp dâm thì bị H. phát hiện, Thiên bỏ đi.

Một lát sau, Thiên quay trở lại mang theo 2 bịch chè cho em T. và em H., dặn không được kể sự việc vừa xảy ra cho người khác biết. Sau đó, người thân của em T. biết và trình báo với cơ quan công an. Tuy nhiên, Thiên đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã phát thông tin truy tìm Thiên để phục vụ công tác điều tra. Đến 19-8, công an phát hiện Thiên đang làm thuê ở tỉnh Bình Phước nên tiến hành truy bắt và di lý đối tượng về làm việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Thiên khai nhận trước đó đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm em T. ngay tại nhà và nơi nuôi gà của đối tượng. Sau mỗi lần thực hiện hành vi, Thiên dọa em T. không được kể lại sự việc với bất kỳ ai, nếu không sẽ thông báo cho bạn bè và nhà trường của em này biết.

Truy tìm nam thanh niên bị tố làm bé gái mang thai

Ngày 16-9, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ ra thông báo truy tìm Nguyễn Công Hậu (18 tuổi, ngụ khu vực Phú Tân, phường Tân Phú, quận Cái Răng) liên quan đến vụ án hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra trên địa bàn quận Cái Răng.

Nguyễn Công Hậu.

Theo tin tố giác tội phạm, ngày 20-7, cơ quan công an tiếp nhận tin báo tố giác phạm. Bé T.T.T.N (13 tuổi) được gia đình đưa đến phòng khám kiểm tra, phát hiện đã mang thai được 8 tuần tuổi. Hậu bị cáo buộc đã giao cấu với bé gái.

Cơ quan điều tra tiến hành xác minh nhưng Hậu không có mặt tại nơi cư trú và bỏ đi đâu không rõ, gây khó khăn công tác điều tra.

Trong thời gian 30 ngày, đề nghị Hậu đến liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ (số 9A Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) gặp đồng chí Nguyễn Văn Trường qua SĐT: 0939.100.004. Trong thời gian nêu trên, Hậu không đến trình diện, cơ quan điều tra sẽ tiến hành xử lý theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang