Nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện khói, lửa tại một gara xe ô tô

Thứ Hai, 22/02/2016 17:43  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại căn phòng của nhân viên gara ô tô trên đường Lê Văn Lương, Q.7. Đám cháy được cho là bùng phát từ đống rác gần đó.

Căn nhà của nam nhân viên gara ô tô

Trưa 22-2, hàng chục người dân phát hiện khói lửa bùng phát từ căn nhà của vợ chồng nam nhân viên gara ô tô cạnh hẻm 556 Lê Văn Lương (P. Tân Phong, Q.7). Ngay lập tức, nhiều bà con đã dùng bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng không thành. Vụ hỏa hoạn đã tạo nên cột khói cao hàng chục mét.

Nhân viên tại gara huy động những xe có giá trị lớn ra khỏi khu vực cháy và phun nước khống chế ngọn lửa, tránh cháy lây lan.

Người dân xung quanh theo dõi vụ hỏa hoạn

Nhận được tin báo, PCCC Q.7 đã điều 4 xe chữa cháy các loại cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản trong căn phòng nói trên và cháy xém một thùng xe đông lạnh.

Cột khói cao hàng chục mét - Ảnh: người dân cung cấp

Nguyên nhân vụ việc bước đầu được xác định là do người đốt rác gây ra.

Trước đó, trưa 30-1, vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một gara trong hẻm đường Cống Quỳnh (Q. 1) thiêu rụi nhiều tài sản, trong đó có những chiếc xe đắt tiền như: Bentley, BMW... và nhiều điện thoại, máy tính đắt tiền của cửa hàng Thế giới di động gần đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang