Nhiều vụ trẻ em đuối nước tử vong xảy ra ở Nghệ An mùa lũ

Thứ Hai, 17/10/2016 09:02  | Hương Nhàn

|

(CAO) Mưa vừa tạnh ráo, hai em nhỏ rủ nhau hái rau cho lợn, nhưng đến trưa không thấy một em về , gia đình đi tìm thì phát hiện đôi dép và rổ rau để trên bờ.

Chiều ngày 16-10, chính quyền UBND xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết: Sau hơn 30 phút nỗ lực tìm kiếm, người thân đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Văn Trọng (SN 2004,con ông Nguyễn Văn Nghĩa và bà Ngô Thị Nhung ở xóm 5 xã Thanh Chi).

Vào sáng cùng ngày, Trọng và em Trần Thị Thảo (10 tuổi, cùng xóm) rủ nhau đi hái rau ngoài ruộng. Buổi trưa, khi gia đình ông Nghĩa chuẩn bị ăn cơm, không thấy Trọng về nên đổ xô đi tìm.

Khoảng 10h 30 phút thì người trong xóm phát hiện đôi dép của Trọng và một số rau vừa kiếm được để trên bờ ruộng phía sau trường THCS Thanh Chi, thuộc cánh đồng Cựa Nương cách nhà khoảng 500m. Mọi người mò vớt đến 11h thi thể em mới được tìm thấy.

Vị trí tìm thấy thi thể em Trọng - Ảnh: Hương Nhàn

Trước đó vào sáng cùng ngày em Nguyễn Trọng Đạt (11 tuổi, học lớp 5B) và em Nguyễn Văn Vì (11 tuổi, học lớp 4B, trường tiểu học Bài Sơn) cùng trú ở xóm 11 rủ nhau đến nhà bạn ở xóm 9, xã Bài Sơn chơi. Khi đi qua đoạn đường liên xóm gặp dòng nước xoáy đang chảy mạnh, 2 em đã bị nước cuốn trôi cả người lẫn xe xuống Khe Tràng nhưng may mắn được anh Thái Đắc Khăm chăn trâu gần đó cứu thoát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang