Đà Nẵng:

Bắt khẩn cấp kẻ ‘ngáo đá’ giết nhân viên bảo vệ bãi biển

Chủ Nhật, 16/10/2016 08:36

|

(CAO) Chiều 15-10, Cơ quan CSĐT CATP. TP Đà Nẵng cho biết, đã bắt khẩn cấp Lê Tấn Tài (34 tuổi, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) về hành vi giết người.

Nạn nhân là ông Trần Văn Ban (SN 1965, trú tại phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), là nhân viên bảo vệ đêm tại bãi tắm Mân Thái.

Đối tượng Tài

Vào khoảng lúc 5 giờ 45 phút, ngày 15-10, người dân phát hiện xác ông Ban nằm cách vị trí khu vực bãi tắm khoảng 100m.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt ngay tại hiện trường và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ theo đúng quy định của pháp luật. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an nhanh chóng bắt được đối tượng.

Nhân viên bảo vệ chết bất thường trên bãi biển trong đêm vắng

Tại cơ quan công an, Tài đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, tối 14-10, khi Tài đang lang thang trên bãi biển Mân Thái thì nhìn thấy ông Trần Văn Ban (51 tuổi, trú phường Mân Thái, nhân viên bảo vệ bãi tắm) đang đốt giấy. Nghĩ hành động đốt giấy của ông Bang là xúc phạm mình nên Tài đã gây gổ. Trong lúc giằng co, Tài ra tay sát hại ông Bang. Thi thể nạn nhân lúc được phát hiện không còn nguyên vẹn.

Sau khi gây án, Tài ra một bè nuôi cá dưới chân cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) để lẩn trốn đến khi bị bắt chiều cùng ngày.

Điều đáng nói, Tài thừa nhận lúc gây án có sử dụng rượu bia. Đặc biệt, kết quả test nhanh tại chỗ cho thấy Tài dương tính với ma túy đá.

Bình luận (0)

Lên đầu trang