Nhóm 9X vào tù vì kéo đến trường học đánh nhau

Thứ Ba, 22/03/2016 08:21  | Thiên Lý

|

(CAO) Do có mâu thuẫn với Phạm Bá Hiếu và nhóm học sinh trường Hà Huy Tập, nên tối ngày 11-11-2014, Hổ rủ Lộc đi đánh nhóm Hiếu thì Lộc đồng ý.

Ngày 18-3 TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã mở phiên tòa đưa 4 đối tượng là Nguyễn Nhật Quang (SN 1996, trú tổ 11, Phú Nông, Vĩnh Ngọc, Nha Trang), Đặng Tấn Hổ (SN 1996, trú tổ 5, Phú Thạnh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang), Đặng Hữu Lộc (SN 1994, trú tổ 5, Phú Thạnh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang) và Hồ Minh Quốc (SN 1998, trú thôn Tây, Vĩnh Phương, Nha Trang) ra xét xử về tội cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, sau đó Tòa đã hoãn xử vì vắng mặt bị hại và một số người liên quan.

Khoảng 8 giờ ngày 12-11-2014, Hổ và Lộc đến quán cà phê gần phòng khám đa khoa số 1 thuộc xã Vĩnh Thạnh để đợi nhóm của Hiếu tan học sẽ ra đánh. Lúc này, Hổ gọi điện cho Quốc rủ đi đánh nhóm học sinh trường Hà Huy Tập, Quốc đồng ý rồi rủ thêm Quang. Quang nhờ Quốc chở về nhà và lấy 1 con dao Thái Lan giấu vào trong người.

Sau đó, cả hai cùng đến quán cà phê nơi Hổ và Lộc ngồi chờ. Trong lúc cả nhóm của Hổ đang ngồi uống nước thì có Phạm Nhật Ân là bạn của Lộc đi đến ngồi chơi với mục đích rủ Lộc đi chơi điện tử.

Bị cáo Quang, Hổ, Lộc và Quốc trước vành móng ngựa

Khoảng 11 giờ 15 cùng ngày, Hổ thấy nhóm Hiếu và Đào Văn Thi đi ra khỏi cổng trường nên đã đi đến chặn Hiếu lại thì bị Hiếu dùng thước kẻ gỗ đang cầm trên tay đánh vào người Hổ làm Hổ bỏ chạy về lại quán cà phê.

Nhóm của Hiếu tiếp tục xông vào quán cà phê đánh nhóm của Hổ. Thấy vậy, Lộc, Quốc cầm ghế nhựa và Quang chạy ra đánh nhau với nhóm của Hiếu, còn Ân bị nhóm Hiếu cầm cây vụt nên lấy ghế nhựa đỡ và bỏ chạy.

Trong lúc đánh nhau, Quang đã lấy dao từ trong người ra đâm loạn xạ trúng lưng, tay trái của Hiếu và trúng ngực trái và tay trái của Thi gây thương tích. Sau đó, nhóm của Hổ bỏ chạy lên quán nước mía ở xã Diên An ngồi nói chuyện còn Hiếu và Thi được người dân đưa đi cấp cứu. Hậu quả Hiếu bị thương tật 9%, còn Thi 6%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang