Hai thanh niên vác dao, điếu cày đánh nhau như phim hành động

Thứ Bảy, 12/03/2016 08:58  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi va chạm giao thông, hai thanh niên đã xảy ra xô xát với nhau. Một thanh niên dùng dao truy sát đối phương thì bị người này vớ được điếu cày của người dân đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra chiều ngày 11-3, tại trước cổng chợ Xanh, đường Trần Nguyên Hãn, P.Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Thông tin ban đầu cho biết, một thanh niên điều khiển xe máy đuổi theo một chiếc ô tô màu đỏ, khi đến trước cổng chợ Xanh, chiếc ô tô dừng lại, người đàn ông điều khiển xe máy liền vác dao liên tục tất công người đàn ông điều khiển ô tô.

Sau khi bị đâm chém nhiều nhát vào ngực, bụng, người đàn ông điều khiển ô tô đã vớ được chiếc điếu cày của quán nước ven đường vụt lại đối phương.

Thanh niên bị đánh bất tỉnh ngay trên đường. (Ảnh: Beat.vn)

Cú vụt trời giáng khiến thanh niên điều khiển xe máy gục xuống vỉa hè bất tỉnh, máu ở vết thương trên trán chảy lênh láng. Còn người đi xe ô tô do thời tiết lạnh, mặc áo ấm dày cộm nên các vết thương không nghiêm trọng.

Người dân cho biết, trước khi vụ xô xát xảy ra, 2 bên đã va chạm giao thông ở gần khu vực trên. Sau đó người điều khiển xe máy đã đuổi theo ô tô về đến trước cổng chợ.

Nguyễn Văn Phương đang được điều trị tại Bệnh viện Bưu Điện

Nhận được tin báo, Công an phường Định Công đã nhanh chóng có măt tại hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời đưa những người liên quan về Công an phường để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Một bác sĩ tại bệnh viện Bưu Điện nơi thanh niên cấp cứu cho biết, khoảng 16 giờ, bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân Nguyễn Văn Phương, (33 tuổi, nguyên quán Phủ Lý, Hà Nam).

Khi vào viện, bệnh nhân này bị một vết rách trên trán, chảy nhiều máu. Bệnh nhân cho biết là “bị đánh bằng điếu cày”. Hiện sức khỏe của thanh niên đã dần ổn định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang