Trai làng hỗn chiến, một nam thanh niên tử vong

Thứ Năm, 18/02/2016 07:51  | Hoà Khánh

|

(CAO) Sáng ngày 17-2, thông tin từ cơ quan công an Huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ hỗn chiến khiến 1 nam thanh niên tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn L. (SN 1997, trú tại tổ dân phố Tân Cảng, thị trấn Thuận An, Phú Vang).

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 22 giờ đêm 16-2, nhiều người dân trú tại tổ Tân Bình (Thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế ) đang ngủ thì nghe nhiều tiếng ồn ào của của hai nhóm thanh niên trên địa bàn, khi đó thì anh L. cùng với nhóm bạn khi qua tổ Tân Bình chơi thì xảy ra xích mích với anh Nguyễn Văn B. (SN 1993, trú tổ dân phố Tân Bình) cùng đám thanh niên trong tổ.

Trong quá trình xảy ra xích mích đối tượng B. kéo theo khoảng 10 nam thanh niên khác tiếp tục truy tìm nhóm của L. Khi cả nhóm L tháo chạy do L không biết đường nên đã bị nhóm thanh niên do B. cầm đầu bắt được. Tại đây, B. đã dùng kéo đâm trực tiếp vào người nạn nhân, khiến L. bị tử vong tại chỗ.

Hiện trường, nơi xảy ra vụ việc

Mặc dù nạn nhân được đi cấp cứu nhưng do quá nặng nên không qua khỏi. Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, công an sở tại và công an Huyện đã nhanh chóng có mặt để giải quyết.

Cho đến sáng nay các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường . Hiện,cơ quan Công An huyện Phú Vang vẫn đang lấy lời khai các đối tượng, hoàn tất hồ sơ và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang