Uống rượu say rồi nhốt 3 công an xã vào buồng

Thứ Ba, 16/02/2016 12:33  | Thái Thanh

|

(CAO) Sau chầu nhậu bí tỉ, Nhàn gây rối trật tự tại địa phương. Lực lượng công an xã xuống giải quyết thì Nhàn chửi bới rồi nhốt luôn 3 đồng chí công an trong buồng nhà mình...

Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Vũ Đình Nhàn (SN 1976, ngụ xã Vĩnh Long) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Đối tượng Vũ Đình Nhàn

Trước đó ngày 10-2 (tức mùng 3 tết), Công an xã Vĩnh Long nhận được tin báo tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân về hành vi gây rối trật tự công cộng tại nhà của Vũ Đình Nhàn.

Khi tổ công tác của công an xã Vĩnh Long gồm 3 đồng chí trong có 2 đồng chí Phó công an xã là Hà Viết Oai và Trịnh Viết Hưng xuống để giải quyết thì bị Nhàn chửi bới, lăng mạ và dùng khóa cửa nhốt cả 3 đồng chí công an xã trong buồng nhà mình. Chỉ đến khi lực lượng Công an huyện Vĩnh Lộc xuống hiện trường thì Nhàn mới chịu mở cửa.

Tại cơ quan công an, Vũ Đình Nhàn khai nhận do uống rượu nên không làm chủ được bản thân nên đã có hành vi chống người thi hành công vụ nói trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang