Hà Nội:

Chồng nhậu say dọa giết vợ, đốt nhà rồi đâm chết công an xã

Thứ Hai, 21/12/2015 11:47  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Khi đã chếnh choáng hơi men, người chồng gọi điện dọa giết vợ con rồi đốt nhà . Sau đó người này đâm chết một công an xã khi được can ngăn. Vụ án mạng kinh hoàng khiến người dân địa phương bàng hoàng, sửng sốt.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 19-12-2015, tại thôn Hương Canh, xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Hà Nội. Nạn nhân tử vong là ông Nguyễn Văn Hải (SN 1962, ở thôn Hương Canh – Công an viên xã) - nghi can gây ra cái chết cho ông Hải là Hà Văn Toàn (SN 1995, trú cùng thôn).

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, ông Hải tử vong sau khi bị thanh niên đâm nhiều nhát vào khu vực vai trái gần tim.

Trước đó, khoảng 14 giờ cùng ngày, Hà Văn Toàn đi uống rượu tại nhà anh em từ tỉnh Hòa Bình trở về nhà thì xảy ra xích mích với vợ.

Khi vợ Toàn có gọi điện nhắc chồng không nên uống rượu nhiều thì bị Toàn đe dọa “tao đi uống rượu mà nhắc tao hả, lát về nhà tao giết mày”. Nghe lời đe dọa của Toàn, vợ Toàn đã ôm con bỏ trốn.

Toàn trở về nhà không thấy vợ con đâu, Toàn đã lấy can xăng 5 lít và 3 bó củi chất vào trong nhà lấy lửa đốt. Ngôi nhà cấp bốn bốc cháy dữ dội trong sự bất lực của bà con hàng xóm. Đốt nhà xong, Toàn chưa tỉnh vẫn còn say mèm. 

Ngôi nhà bị Toàn đốt cháy rỗng hoác, cháy đen sì. - Ảnh: Đoàn Tuấn

Nhận được tin, công an viên xã là ông Hải đã có mặt để nhắc nhở, truyên truyền pháp luật thì Toàn đã tỏ ra khó chịu sau đó xuống bếp cầm dao bầu đâm ông này chết tại chỗ.

Gây án xong, Toàn cầm hung khí bỏ trốn vào rừng. Sau hơn 3 giờ đồng hồ truy lùng, Công an đã bắt được Toàn đang ẩn náu trong rừng cách nhà khoảng 500m.

Tại Cơ quan điều tra, Toàn bước đầu khai nhận do nhậu say không kiềm chế được bản thân đã đốt nhà và gây ra án mạng.

Ông Đinh Trọng Dương– Trưởng Công an xã Khánh Thượng xác nhận vụ việc tại xã xảy ra vụ đốt nhà và án mạng khiến một công an viên của xã là ông Hải tử vong. 

Hiện trường nơi xảy ra án mạng đau lòng. - Ảnh: Đoàn Tuấn

Theo ông Dương, Toàn là người hay uống rượu và gây nhiễu trong gia đình. Cách đây không lâu, vợ Toàn đã phải về bên ngoại sinh sống vừa mới trở về sống cùng Toàn thì xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.

Sau khi nhận được thông tin, nhiều cơ quan ban ngành; trong đó có nhiều lãnh đạo Công an TP.Hà Nội, Công an huyện Ba Vì, Công an xã Khánh Thượng đã đến thăm hỏi, động viên chia buồn với gia đình ông Hải. 

Đám tang ông Hải. - Ảnh: Đoàn Tuấn

Bình luận (2)

Không biết cơ quan nào cấp bằng cho tài xế này nhỉ ? Thấy cảnh này không ai khỏi giật mình

Tín đặng - Thứ Hai, 21/12/2015, 17:21 Trả lời | Thích

rat nhieu an mang da xay ra la do ruou bia . va nhieu vu tai nan giao thong cung da xay ra cung tu ruou bia . tai sao chinh Phu lai khong cam uong ruou bia . nhu da cam hut thuoc la . Tai sao vay ??

lap cuong - Thứ Hai, 21/12/2015, 15:18 Trả lời | Thích
Lên đầu trang