Dụ khách nước ngoài vào khách sạn vui vẻ để lột sạch tài sản

Chủ Nhật, 20/12/2015 08:21  | Thiên Long

|

(CAO) Đóng giả gái bán dâm dụ các du khách nước ngoài vào khách sạn "vui vẻ". Khi "cá đã cắn câu", chúng dụ du khách để tài sản ngoài phòng vào tắm chung để các đồng phạm bên ngoài sẽ lẻn vào lục lấy hết tài sản.

Nếu thấy trên người du khách còn nhiều đồ vật quý giá, chúng sẽ ngầm báo cho bọn ma cô dàn cảnh đánh ghen để lột sạch rồi bỏ trốn.

Sáng nay (20-12), Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết vừa triệt phá thành công băng nhóm gồm nhiều nữ quái và đồng phạm chuyên dụ dỗ khách nước ngoài vào khách sạn vui vẻ để tìm cơ hội lấy trộm tài sản hoặc cướp do bốn nữ quái gồm Trần Thị Mỹ Linh (SN 1974, quê Đồng Tháp), Nguyễn Thị Thanh Tuyền (SN 1988, quê Tiền Giang), Dương Thị Thu Hiền (SN 1970, ngụ TP.HCM) và Nguyễn Thị Tuyết Nhung (SN 1973, quê Bình Thuận) cầm đầu.

Ngoài bốn nữ quái trên còn có 9 đồng phạm khác gồm nhiều gái mại dâm, gái mát xa và một số đối tượng “ma cô” có tiền án tiền sự hành nghề chăn dắt và bảo kê cho gái mại dâm. Địa bàn hoạt động của băng nhóm này rất rộng, trải dài trên khắp các quận 1, 3, 5, 8 và huyện Bình Chánh.

Các đối tượng trong băng nhóm dàn cảnh lột sạch tài sản du khách bị công an bắt giữ - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào ngày 5-12, ông Wanchai (SN 1963, quốc tịch Thái Lan) đến công an huyện Bình Chánh trình báo về việc bị một nhóm đối tượng rủ vào khách sạn trong KDC Him Lam “vui vẻ” rồi dàn cảnh cướp 40 ngàn Bath Thái Lan, một điện thoại Samsung Galaxy S6, một dây chuyền vàng…

Ngay sau đó, công an huyện Bình Chánh vào cuộc điều tra. Sau 20 ngày mật phục và theo dõi, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, chân tướng của băng nhóm đóng giả gái mại dâm để dàn cảnh cướp tài sản khách nước ngoài dần dần lộ diện. Theo đó Linh, Tuyền, Hiền ,Nhung đứng đầu 4 nhóm gái massage, gái mại dâm tại khu vực trung tâm Q.1. Trong quá trình hoạt động, chúng liên kết với nhau để hình thành đường dây lấy trộm tài sản của các “quý ông” ham vui.

Hằng ngày, các đối tượng trong băng nhóm này đóng giả gái bán dâm đón khách tại khu vực trung tâm Q.1. Con mồi mà chúng nhắm đến thường là các du khách người Châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Nhật Bản… Sau khi thỏa thuận được giá cả với khách, chúng sẽ dụ những người nước ngoài này đến các khách sạn ở khu vực Q.5, 8, 10 hoặc khu Trung Sơn (huyện Bình Chánh) để vui vẻ.

Khi vào phòng, gái bán dâm sẽ nói khách cởi đồ bỏ ở ngoài rồi vô phòng tắm chung. Nhân lúc đó, các đồng phạm bên ngoài sẽ lẻn vào lục lấy hết tài sản. Nếu thấy trên người du khách còn nhiều đồ vật quý giá, chúng sẽ ngầm báo cho bọn ma cô dàn cảnh đánh ghen để vào cướp hết tài sản của du khách rồi bỏ trốn, chia nhau tiêu xài.

Tối 17-12, thấy nhóm nữ quái trên dụ 4 du khách người người Ấn Độ lên taxi đi về khu vực Trung Sơn , Huyện Bình Chánh, các trinh sát hình sự công an huyện Bình Chánh mật phục theo dõi. Đến 23 giờ 30, phát hiện nhóm của Linh cùng đồng phạm tháo chạy từ khách sạn đi ra, phía sau là tiếng truy hô của những du khách nước ngoài nên tổ trinh sát hình sự ập tới bắt giữ các đối tượng cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, Linh cùng đồng bọn khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Qua điều tra, cơ quan công an còn xác định được trước đó ngoài vụ dàn cảnh cướp tài sản của du khách người Thái Lan, băng nhóm này còn thực hiện 3 vụ lấy trộm tài sản khác của du khách nước ngoài với số tiền lên tới hàng trăm triệu đồng.

Đại úy Đặng Thành Danh, Đội phó đội hình sự công an huyện Bình Chánh cho biết do thời gian hoạt động của băng nhóm này từ 8 giờ tối đến 3 giờ sáng nên việc đeo bám, theo dõi hết sức khó khăn. Sau khi rủ rê được khách các đối tượng thường thuê taxi đến các khách sạn vắng, có nhiều góc khuất, để đảm bảo an toàn, tránh sự theo dõi của lực lượng công an luôn có từ 2 đến 3 tên giả làm xe ôm bám theo taxi của gái và khách để cản địa khi lực lượng chức năng theo dõi. Sau khi trộm thành công các đối tượng ngay lập tức đem tài sản đi tiêu thụ nên gây nhiều khó khăn cho cơ quan công an khi đi thu thập chứng cứ.

Hiện công an huyện Bình Chánh đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang