Băng cướp giật phê ma túy, thác loạn tập thể trong khách sạn

Thứ Sáu, 18/12/2015 09:16  | Tuấn Thành

|

(CAO) Sau khi cướp giật được tài sản của người đi đường, chúng đem bán lấy tiền mua ma túy đá đem vào khách sạn sử dụng rồi gọi thêm gái đẹp đến quan hệ, thác loạn tập thể.

Sáng nay (18-12), cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú, TP.HCM cho biết vừa triệt phá thành công băng cướp giật do Nguyễn Văn Vũ, tự “Sìn mập” (SN 1992, ngụ Q. Tân phú) cầm đầu.

Các đối tượng trong băng nhóm cướp giật bị công an bắt giữ - Ảnh: Tuấn Thành

Ngoài tên đầu sỏ này, cơ quan công an còn bắt giữ các đồng phạm khác gồm Nguyễn Minh Ngọc Thái ( Sn 1993, ngụ Q. Tân Phú), Nguyễn Thanh Phong (SN 1999), Hồ Ngọc Lộc (SN 1967, cùng ngụ Q. Bình Tân) và Nguyễn Văn Phú (SN 1996), Nguyễn Thị Bích Trâm (SN 1984, cùng ngụ Q. 11) để điều tra về hành vi “cướp giật”, “trộm cắp tài sản” và “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Trước đó, công an Q. Tân Phú phát hiện các đối tượng trong băng nhóm do Vũ cầm đầu tình nghi thực hiện các vụ cướp giật trên địa bàn nên lập chuyên án đấu tranh. Sau gần 2 tháng theo dõi và đeo bám, các trinh sát dần nắm rõ được quy luật hoạt động của chúng.

Khi đã thu thập được đầy đủ các chứng cứ, chiều ngày 14-12, các trinh sát bất ngờ ập vào một khách sạn trên đường Lê Thiệt (P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú) bắt quả tang cả băng nhóm khi chúng đang tụ tập để “đập đá”. Tại đây, cơ quan công an còn thu giữ hàng chục tang vật gồm túi xách, điện thoại mà chúng vừa “ăn hàng” xong chưa kịp mang đi tiêu thụ.

Tang vật vụ án - Ảnh: Tuấn Thành

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu cơ quan công an đã xác định được băng nhóm này gây ra thực hiện hơn 20 vụ cướp giật và 2 vụ trộm cắp xe gắn máy trên khắp các quận huyện. Có ngày cao điểm, băng nhóm này thực hiện đến 5 vụ cướp giật.

Với hai chiếc xe gắn máy trộm được, chúng thay biển số giả, thay dàn nhựa sau đó bán với giá từ 5 đến 7 triệu đồng. Còn những tài sản khác sau khi cướp được, chúng đưa cho Bích Trâm mang đi tiêu thụ. Sau đó, chúng chia đều cho các đối tượng, phần còn lại sẽ mua ma túy đá để cả nhóm sử dụng chung. Mỗi lần “đập đá” các đối tượng này còn gọi thêm các cô gái khác đến sử dụng rồi cả nhóm quan hệ, thác loạn tập thể.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang