Bé trai nhập viện nghi bị đánh ở nhà trẻ

Thứ Bảy, 19/12/2015 07:00  | Hải Đường

|

(CAO) Tối 18-12, Khoa Hồi sức cấp cứu Nhi (thuộc Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng) cho biết, vừa tiếp nhận một bệnh nhi được gia đình đưa đến cấp cứu trong tình trạng hoảng sợ về tinh thần và tay, chân, bụng có nhiều vết bầm tím nghi do bị tác động về ngoại lực.

Chị Nguyễn Hồng Phương (23 tuổi, trú P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) cho hay, sáng 16-12, chị Phương cùng chồng đưa cháu Nguyễn Hồng Phương Anh (8 tháng tuổi) đến gửi tại một nhà trẻ trên đường Âu Cơ (bà chủ tên Mai, thuộc P.Hòa Khánh Bắc) trước khi đi làm.

Các vết bầm tím trên người của cháu Anh

Đến chiều cùng ngày, vợ chồng chị Phương đến nhà trẻ đón con cháu Anh về nhà thì phát hiện cháu Anh liên tục quấy khóc, trên cơ thể xuất hiện nhiều vết bầm tím ở vùng bụng, mông, chân.

Ngay sau đó, chị Phương lập tức chở con đến Bệnh viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng để cấp cứu và cháu Anh được chuyển lên khoa Hồi sức cấp cứu Nhi. Đến sáng 18-12. cháu Anh được chuyển qua phòng bệnh thuộc khoa Ngoại Nhi để tiếp tục điều trị.

Hiện tại gia đình của chị Phương đã làm đơn tố cáo bà Mai, chủ nhà trẻ, lên cơ quan chức năng. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang