Tổng hợp ANTT ngày 10-3: Dùng 'clip nóng' ép bé gái 13 tuổi 'yêu'; Con tử vong, mẹ thoi thóp trên vũng máu

Thứ Sáu, 11/03/2016 07:45

|

(CAO) Cụ bà 61 giả 'Ninja' đi cướp; Con tử vong, mẹ thoi thóp trên vũng máu; Kẻ cướp gặp công an phường; Đâm bạn thủng phổi trên bàn nhậu; Dùng "clip nóng" ép bé gái 13 tuổi “yêu” trong quán cà phê... là những thông tin ANTT đáng chú ý ngày 10-3.

Cụ bà 61 giả 'Ninja' đi cướp

Tối ngày 8-3, bà Nguyễn Thị Đèo (SN 1955, ngụ Q.8) sắm một cây búa đinh, một con dao Thái Lan, dây dù cùng mũ áo, găng tay… như một tên tội phạm chuyên nghiệp trên phim để đi cướp.

Bà Đèo bị bắt

Đèo đến một căn nhà trên đường Lê Văn Lương (P. Tân Quy, Q.7, nơi Đèo từng làm giúp việc), đột nhập vào phòng ngủ trên tầng 2, dùng dao khống chế chị Huỳnh Thị Thanh Thúy (SN 1995) và con gái, buộc mở tủ để cướp tài sản.

Do không mang theo dây thừng Đèo loay hoay không thoát được xuống. Lúc này người giúp việc trong nhà phát hiện, truy hô. Lực lượng công an có mặt kịp thời khống chế gọn đối tượng, thu hồi tang vật.

Con tử vong, mẹ thoi thóp trên vũng máu

Tối 9-3, nhân viên tại một nhà nghỉ P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) kiểm tra phòng thì phát hiện bé trai khoảng 3 tuổi chết, người mẹ nằm bên cạnh thoi thóp trên vũng máu.

Người mẹ đang được điều trị tại bệnh viện

Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện lá thư tuyệt mệnh được cho của người phụ nữ này để lại với nội dung hai mẹ con tìm đến cái chết do mâu thuẫn với chồng. Công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra vụ việc.

Kẻ cướp gặp công an

Khoảng 20 giờ đêm 7-3, Lê Quốc Lượng (SN 1989, ngụ KP.Đông A, P.Đông Hòa, thị xã Dĩ An, Bình Dương) điều khiển xe máy BS: 63B7 - 122.70 trên đường và cướp được một điện Iphone 6S Plus của anh Trần Thanh Thiệu (SN 1993, quê Thái Bình).

Lượng bị bắt

Nạn nhân và người đi đường tri hô “cướp”, đuổi theo. Trên đường bỏ chạy, đối tượng bị tổ tuần tra Công an P.An Bình (Thị xã Dĩ AN) phát hiện, truy đuổi và bắt được Lượng cùng tang vật.

Đâm bạn thủng phổi trên bàn nhậu

Khoảng 22 giờ 10 ngày 7-3, Nguyễn Xuân Khanh tổ chức ăn nhậu tại nhà ở hẻm Sư Vạn Hạnh, P.Duy Tân (TP.Kon Tum) và mời bạn là T.N.P (SN 1989, ngụ P.Quang Trung, TP.Kon Tum) đến chơi.

P. đang điều trị tại bệnh viện

Tại đây, cả hai xảy ta mâu thuẫn với nhau, dẫn đến xô xát. Khanh dùng dao Thái Lan đâm một nhát vào ngực làm P. thủng phổi, đang được chữa trị tại bệnh viện. Sau khi gân án, Khanh bỏ trốn.

Dùng "clip nóng" ép bé gái 13 tuổi “yêu” trong quán cà phê

Chiều 7-3, gia đình cháu L. (SN 2003, ngụ Q.12) đến công an trình báo về việc cháu L. bị bạn trai tên T. (chưa rõ lai lịch) dùng “clip nóng” đe dọa, ép đến quán cà phê để quan hệ tình dục.

Theo đó, L. quen và nhiều lần làm “chuyện người lớn” với T.. Gần đây, bé L. không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa nên từ chối gặp mặt T. Lúc này, T. đe dọa nếu không tiếp tục để cho hắn quan hệ thì T. sẽ tung các hình ảnh chụp trong lúc ân ái trước đó lên mạng. Hiện vụ việc đang được điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang