Nhóm thanh thiếu niên đánh chết người do mâu thuẫn lúc nhậu

Thứ Tư, 02/12/2020 20:08

|

(CAO) Mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, nhóm thanh niên còn trẻ tuổi đã về phòng trọ lấy hung khí rồi quay lại đánh chết người.

Chiều 2-12, Công an TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ nhóm đối gồm Châu Phú Quý, Kiều Trần Trung Hiếu (quê Kiên Giang), Nguyễn Quốc An (quê Trà Vinh), Nguyễn Khánh Sơn và Mai Chí Dũng (quê An Giang) để điều tra hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, khuya 1-12, trong lúc ăn nhậu, nhóm của Quý xảy ra mâu thuẩn với nhóm của Lê Chí Ngoản (16 tuổi, quê Cà Mau), tuy nhiên mọi người can ngăn kịp thời nên chưa xảy ra xô xát.

Nhóm đối tượng bị công an bắt giữ.

Lúc này, Quý cùng các đối tượng chạy về phòng trọ chuẩn bị hung khí tìm đánh nhóm của Ngoản. Khi đi đến đoạn đường gần cây xăng Nam Tân Uyên (phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên), nhóm của Quý gặp Ngoản chở một người khác nên sử dụng vỏ chai bia, mũ bảo hiểm lao tới đánh Ngoản khiến anh này bị thương nặng và tử vong sau đó.

Nhận thông tin, Công an TX.Tân Uyên đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương truy xét, bắt giữ các đối tượng. Đán nói, các đói tượng này chỉ mới 15-18 tuổi.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang