Nhóm thanh niên ngang nhiên đập phá quán cà phê ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 25/11/2016 00:22

|

(CAO) Đi taxi mang theo hung khí, nhóm thanh niên khoảng 6 người ngang nhiên ập vào quán cà phê đánh đập nhân viên giữ xe và đập bàn ghế gây nên cảnh tượng hỗn loạn.

Sự việc xảy ra tại quán cà phê Mục Đồng, P.3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Chiều 24-11, chị Trần Thị Ngọc Minh (31 tuổi, chủ quán cà phê), sự việc xuất phát từ mâu thuẫn trong việc giữ xe, bắt khách giữa quán của chị với quán cà phê A.E ở bên cạnh.

Clip nhóm thanh niên đánh nhân viên giữ xe và đập bàn ghế quán Mục Đồng

“Ngày 11-10, hai thanh niên ở quán cà phê A.E bên cạnh qua kiếm chuyện với quán của tôi. Một người cầm tuýp sắt đánh nhân viên giữ xe, người còn lại thì gây sự, cầm ly đập xuống đất trước mặt của mẹ tôi”, chị Minh kể lại.

Tiếp đến, ngày 12-10, một khách trong quán cà phê Mục Đồng bị 3 thanh niên chạy từ quán cà phê A.E sang cầm ghế đánh gây thương tích. Vụ việc này được camera của quán ghi lại.

Khách của quán cà phê Mục Đồng (khoanh tròn đỏ) bị đánh vào tối ngày 12-10 - Ảnh cắt từ clip

“Quán cà phê tôi đã kinh doanh được 16 năm nay rồi và chưa hề mâu thuẫn với ai. Từ khi quán cà phê A.E hoạt động thì hai bên có xảy ra sự việc về khu vực giữ xe và khách đến uống cà phê”, chị Minh cho biết.

Đỉnh điểm của sự việc là tối ngày 22-10, nhóm thanh niên khoảng 6 người đi trên xe taxi cầm hung khí bất ngờ ập vào quán cà phê Mục Đồng đánh nhân viên giữ xe và đập phá bàn ghế.

Trao đối với PV, anh Đỗ Ngọc Tú (26 tuổi) quản lý quán cà phê A.E) cho biết: ”Tối 12-10, 6 thanh niên vào quán uống cà phê được khoảng 30 phút thì cầm ghế sang đánh khách của quán Mục Đồng. Tôi không biết vì sao nữa, những khách này lạ lắm. Họ làm hư 2 cái ghế và không trả tiền cà phê nữa”.

Nhóm thanh niên đi taxi cầm hung khí đập quán cà phê Mục Đồng vào tối 22-10 - Ảnh cắt từ clip

Anh Tú cũng cho hay, vào trưa ngày 11-10, giữa hai bên có xảy ra mâu thuẫn và anh chỉ cầm tuýp sắt đứng ngoài đường chứ không có chuyện rượt đánh người giữ xe của quán Mục Đồng.

“Khi sự việc xảy ra thì công an có mời hai bên lên làm việc, giảng hòa và cam kết không gây sự làm mất an ninh trật tự tại địa phương. Từ đó đến nay, hai quán vẫn buôn bán bình thường và cũng không xảy ra hiềm khích gì”, anh Tú nói.

Để làm rõ vấn đề, chị Phương (chủ quán cà phê A.E) xác nhận với phóng viên, giữa hai quán có xảy ra mâu thuẫn trong kinh doanh và sự việc nhóm thanh niên đến đập phá quán cà phê Mục Đồng vào tối 22-10 thì chị hoàn toàn không hay biết.

Được biết, vụ việc đã được Công an P.3 chuyển hồ sơ lên Công an Q.Bình Thạnh để mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang