Thanh Hóa:

Nổi cơn 'điên' đâm mẹ vợ, xịt hơi cay vào mặt bố vợ để tẩu thoát

Thứ Hai, 07/12/2015 05:15  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Sau khi đâm mẹ vợ một nhát chí mạng, chàng rể tiếp tục đâm em vợ một nhát thấu ngực, rút bình xịt hơi cay trong túi ra xịt vào mặt bố vợ khiến ông này ngất tại chỗ.

Như tin chúng tôi đã đưa, chiều 5-12, người dân xã Quảng Văn, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa phát hiện một người đàn ông nằm gục trên đê sông, trên ngực vẫn còn găm con dao đâm sâu vào lồng ngực, cơ thể bê bét máu. Ngay sau đó danh tính người đàn ông này được xác định là Nguyễn Trọng Tường (trú tại xã Quảng Vọng, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa).

Tìm hiểu vụ việc chúng tôi được anh Lê sỹ Hùng (SN 1981, là em vợ Nguyễn Trọng Tường) cho biết: “Vào lúc 19h tối ngày 4/12, anh Tường đi xe máy đến nhà tôi hỏi có rượu không để uống. Tôi nói không có thì anh Tường mở cốp xe và lấy ra một chai rượu, tôi và anh Tường uống hai chén xong thì anh Tường cất rượu vào cốp xe máy.”

Anh Hùng thoát chết dù bị đâm một nhát vào ngực

Theo trình bày của anh Hùng, sau đó anh cùng Tường sang nhà ông Lê Văn Kỳ (bố vợ Tường, bố đẻ Hùng), cả ba ngồi uống nói chuyện. Thấy đã muộn bà Trần Thị Huê (vợ ông Kỳ) bảo con rể về đi nhưng Tường không về mà đi đến phòng của vợ anh ta là chị Lê Thị H. đang ở. Trước đó do mâu thuẫn gia đình chị H. chuyển về nhà mẹ đẻ ở tạm.

Thấy bà Huê ngăn cản mình xuống chỗ vợ, Tường rút dao đâm mẹ vợ một nhát chí mạng, khiến bà Huê tử vong sau đó. Thấy cảnh mẹ bị đâm, anh Hùng chạy lại thì cũng bị Tường đâm một nhát vào ngực. Ông Kỳ (bố vợ Tường) cũng bị con rể rút bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt khi tiếp cận Tường. Sau khi gây án, Tường bỏ chạy khỏi nhà mẹ vợ thì gặp một người hàng xóm đang nghe điện thoại bên ven đường. Tưởng người này gọi điện cho công an báo sự việc, Tường rút dao đâm người phụ nữ này một nhát rồi bỏ trốn.

Chiều 5-12, người dân xã Quảng Văn, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa phát hiện một người đàn ông nằm gục trên đê sông, trên ngực vẫn còn găm con dao đâm sâu vào lồng ngực, cơ thể bê bét máu.

Được biết Tường lập gia đình với chị H. năm 1999, hai vợ chồng đã có 2 con một trai, một gái. Khi đang được điều trị vết thương tại bệnh viện Tường tiếp tục có ý định tự tử song đã bị lực lượng công an can thiệp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang