Nữ ôsin ở Sài Gòn bị bắt vì trộm hàng hiệu của chủ rồi “tự sướng” trên mạng

Thứ Hai, 02/07/2018 09:00

|

(CAO) Bị mất chiếc nhẫn kim cương trị giá hàng trăm triệu đồng, nữ đại gia ở Sài Gòn nghi ngờ người giúp việc lấy trộm nên vào facebook kiểm tra thì tá hỏa khi thấy cô ả này còn trộm nhiều đồng hồ, túi xách hàng hiệu của mình rồi chụp hình tự sướng đăng facebook.

Ngày 2-7, Cơ quan CSĐT Công an Q.2, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Phan Thị Hồng Thành (SN 1993, quê Ninh Thuận) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó vào ngày 29-6, chị T.T.Y.C (SN 1968, ngụ P. Thảo Điền, Q.2) đến công an trình báo về việc bị mất nhiều tài sản giá trị và nghi ngờ người giúp việc của mình chính là thủ phạm.

Theo trình bày của nạn nhân, vào ngày 19-6, chị C phát hiện chiếc nhẫn vàng đính kim cương trị giá 12.500 USD của mình để trong phòng ngủ bị mất. Nghi ngờ người giúp việc lấy trộm tài sản nhưng do không có chứng cứ nên người này không đến công an trình báo mà âm thầm tìm hiểu.

Sau đó, nữ đại gia này vào facebook của Thành xem thì tá hỏa khi thấy người giúp việc này đăng nhiều hình tự sướng với những món đồ hàng hiệu của mình như chiếc đồng hồ hiệu Hermes trị giá 5.000USD mà chị C. bị mất trước đó nên mới đến công an làm đơn tố cáo.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã tiến hành mời Thành về trụ sở để làm việc. Qua đấu tranh, bước đầu Thành đã thừa nhận hành vi lấy trộm nhiều tài sản giá trị trong nhà chị C.

Khám xét nơi ở của Thành, cơ quan công an thu giữ: 2 dây chuyền nữ trang, 1 đồng hồ Hermes dây da màu đen, 2 mắt kính hiệu Gucci và Cartier, 2 váy màu đen hiệu Hugo Boss và Michael, 7 túi xách đắt tiền thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng như Gucci, Escada, Luis Vuiton, Dolce & Gabbana, Luis Vuiton, Sonia Rykiel…

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang