Nữ sinh nhí nói dối mẹ để “tập múa” cùng bạn trai tại nhà trọ

Chủ Nhật, 08/11/2015 08:34  | Minh Châu

|

(CAO) Nói dối mẹ đến trường để tập múa, một nữ sinh dang học cấp 2 ở Đồng Tháp cùng bạn trai nhí vào phòng trọ làm “chuyện người lớn”.

Tòa phúc thẩm cấp cao tại TP.HCM vừa xét xử và tuyên bác kháng cáo, phạt bị cáo Lê Hồng Kông (SN 1998, ngụ xã Hòa Long, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) 7 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Lê Hồng Kông cúi mặt rời tòa khi nhận mức án 7 năm tù - Ảnh: Minh Châu

Theo nội dung vụ án, em N.T.T (SN 2002) là học sinh của một trường THCS ở huyện Lai Vung, có quan hệ tình cảm với Lê Hồng Kông. Sáng ngày 5-12-2014, Kông hẹn em T ở cổng trường mà T đang học để cùng nhau đi chơi. Khoảng 9 giờ, T xin mẹ đến trường tập múa, đến 10 giờ cùng ngày sẽ về nhà.

Được mẹ đồng ý, T đạp xe đến trường gặp Kông rồi gửi xe đạp và lên xe gắn máy để Kông chở đi chơi. Trên đường đi, Kông đưa T vào một nhà trọ thuộc địa bàn xã Hòa Long (huyện Lai Vung) thuê phòng và thực hiện hành vi giao cấu với T.

Hơn 10 giờ không thấy con gái về như lời hứa, mẹ của T đi tìm. Khi đến khu vực gần trường của T đang học thì người mẹ thấy Kông và con gái vừa về đến cổng trường. Bị tra hỏi, T khai vừa đi nhà trọ với Kông. Sau đó, người mẹ liền trình báo công an. Kông bị bắt tạm giam cùng ngày.

Tại phiên tòa, thiếu nữ cho rằng có phản ứng khi Kông làm “chuyện người lớn”, còn Kông thừa nhận hành vi phạm tội của mình nhưng nói rằng cả 2 tự nguyện.

Tuy nhiên HĐXX nêu quan điểm là người bị hại có chống cự hay tự nguyện thì bị cáo cũng phạm tội vì thời điểm này, bị hại chưa đủ 13 tuổi. “Mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em và người phạm tội bị phạt tù từ 12 năm đến tù chung thân” HĐXX nêu quan điểm.

Kết thúc phiên tòa phúc thẩm, bản án tuyên Lê Hồng Kông 7 năm tù, đây cũng là hình phạt mà phiên tòa sơ thẩm của TAND tỉnh Đồng Tháp tuyên ngày 23-6-2015. Cấp phúc thẩm cho rằng đã xem xét giảm nhẹ cho bị cáo vì chính bị cáo khi phạm tội cũng còn vị thành niên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang