Con dâu giết cháu gọi bằng mợ để trả thù mẹ chồng

Thứ Bảy, 07/11/2015 15:27  | Thái Trần

|

(CAO) Do mâu thuẫn với mẹ chồng, cô con dâu ra tay tàn độc giết chết đứa cháu kêu bằng mợ rồi vứt xác xuống ao cạnh nhà phi tang.

Ngày 7-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long) cho biết, vừa chuyển hồ sơ của đối tượng Trần Thị Hồng Hạnh (SN 1992, ngụ xã Tân Long, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) cho Phòng PC45 Công an tỉnh điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Đối tượng Hạnh được tại ngoại, hiện đang sống tại gia đình mẹ ruột

Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 5-11, đối tượng Hạnh đến trụ sở Công an xã Trung Hiếu (huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) đầu thú về hành vi giết cháu Nguyễn Ngọc Bảo Châu (SN 2009, ngụ ấp Bình Trung, xã Trung Hiếu, là cháu chồng Hạnh) vào ngày 21-12-2013.

Đối tượng Hạnh khai vào năm 2013, do có mâu thuẫn với mẹ chồng là bà Kim Thị Loan (48 tuổi) nên nảy sinh ý định giết cháu Châu để trả thù. Ngày 21-12-2013, lợi dụng lúc bà Loan và chồng Hạnh đi cắt lúa thuê ngoài đồng, người phụ nữ này đã dùng dây nilon trói chân tay cháu Châu lại rồi dùng bóp cổ đến chết.

Bé Châu bị Hạnh sát hại

Sau đó, Hạnh cắt dây trói rồi đem ném xác cháu Châu xuống ao cạnh nhà. Khi bà Loan và chồng Hạnh đi làm về thì không thấy cháu Châu nên đi tìm. Một lúc sau mọi người mới phát hiện xác đứa trẻ ở dưới ao. Do gia đình tưởng cháu Châu bất cẩn bị té xuống ao chết nên không trình báo chính quyền địa phương.

Được biết, sau khi gây án Hạnh có nhiều biểu hiện bất thường và hoảng sợ khi có người nhắc tới cháu Châu. Sau thời gian sống ở nhà chồng, Hạnh đã bỏ đứa con nhỏ bên nội chăm sóc rồi về nhà cha mẹ ruột sống cho đến khi đầu thú.

Vị trí Hạnh vứt xác cháu Châu xuống mương

Theo nhiều người dân cho biết, thần kinh của Hạnh có vấn đề. Hiện nhà chức trách đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang