Khánh Hòa

Lật xuồng, một người mất tích

Thứ Bảy, 07/11/2015 11:08  | Nam Khánh

|

(CAO) Vào khoảng 20h ngày 6-11, một nhóm thanh niên gồm sáu người dùng xuồng chạy ra xà lan ngay giữa sông Quán Trường ( Bình Tân, Nha Trang) ngồi nhậu, đến khoảng 20h45 ba thanh niên  rủ nhau dùng xuồng nhỏ chạy vào bờ đi về, khi di chuyển đến đoạn dưới chân cầu Bình Tân nước chảy xiết làm xuồng lật úp.

Được biết, ba thanh niên bị lật xuồng là Trần Văn Mạnh ( sinh năm 1994,Trú tại: 30/1 Nguyễn Tất Thành, Nha Trang) , Vương Danh Đạt (sinh năm 1998, 540B Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang) và Mai Quốc Huy ( sinh năm 1999, trú tại: Tân Phước, Bình Tân, Vĩnh Trường, Nha Trang)

Hiện trường nơi xuồng bị lật

Mạnh và Đạt bơi được vào bờ, còn Huy bị chìm mất tích. Sau đó, Đạt và Mạnh truy hô nhờ sự giúp đỡ, đồng thời báo cho lực lượng chức năng. Ngay sau khi nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Khánh hòa điều động 01 xe cứu nạn, cứu hộ cùng các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Trung tá Trần Trưng , Phó trưởng phòng Phòng hướng dẫn chỉ đạo về chữa cháy và cứu nạn cứu hộ ( Cảnh sát PCCC Khánh hòa) cho biết: ”Từ đêm qua chúng tôi đã triển khai lực lượng và thiết bị để tìm kiếm nạn nhân mất tích. Đến sáng nay vẫn chưa tìm thấy, hiện các lực lượng chức năng cùng phối hợp tìm kiếm nạn nhân”

Lực lượng cứu nạn cứu hộ - Cảnh sát PCCC Khánh Hòa đang tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích

Chính quyền địa phương cho biết, hiện nay đang vào mùa mưa , nước ở các sông, biển tràn về và chảy mạnh rất nguy hiểm. Vì vậy người dân nên thận trọng khi lưu thông qua khu vực nói trên, tránh sinh hoạt vui chơi tại những khu vực nguy hiểm nhằm tránh những rủi ro có thể xảy ra, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản.

Phương tiện các nạn nhân di chuyển

Bình luận (0)

Lên đầu trang