Nữ tiếp viên kích dục cho khách trong tiệm massage cao cấp

Thứ Năm, 07/03/2019 16:30

|

(CAO) Ập vào kiểm tra cơ sở massage ở trung tâm Sài Gòn, cơ quan chức năng bắt quả tang một nữ tiếp viên đang trong tình trạng ở trần có hành vi kích dục cho khách.

Chiều nay (7-3), Công an Q.1, TP.HCM cho biết vừa bắt quả tang một nữ tiếp viên của cơ sở massage ZEUS nằm trên đường Phạm Ngũ Lão (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1) đang có hành vi kích dục cho khách.

Nữ tiếp viên có hành vi kích dục cho khách thì bị công an bắt quả tang

Trước đó, vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày, các trinh sát Đội Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Đội Cành sát Quản ý hành chính và Công an P. Phạm Ngũ Lão, Q.1 bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở massage ở địa chỉ trên. Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang một nữ tiếp viên 20 tuổi đang có hành vi kích dục cho khách.

Qua đấu tranh, các đối tượng liên quan cho biết khách muốn đến “vui vẻ” tại đây phải mua vé massage với giá 700 ngàn đồng. Khi lên phòng, các nữ tiếp viên sẽ gợi ý kích dục. Nếu khách đồng ý thì phải móc hầu bao thêm 700 ngàn đồng nữa.

Cơ sở massage nơi phát hiện tiếp viên kích dục cho khách

Sau khi thỏa thuận xong, những nữ tiếp viên này sẽ trút bỏ xiêm y cho các quý ông “khám phá” và kích dục cho khách. Được biết, cơ sở này có dàn tiếp viên trẻ đẹp nên thu hút rất đông khách lui tới.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang