Nữ tiếp viên massage trút bỏ xiêm y “mát gần” cùng khách

Chủ Nhật, 24/06/2018 08:02

|

(CAO) Kiểm tra một tụ điểm massage ở khu vực phố Tây Phạm Ngũ Lão, cơ quan chức năng bắt quả tang hai nữ tiếp viên trút bỏ tất cả xiêm y để “mát gần” với các quý ông ham vui.

Theo đó vào tối ngày 23-6, các trinh sát công an Q.1 gồm các lực lượng hình sự, quản lý hành chính… vào kiểm tra cơ sở massage ZUES nằm trên đường Phạm Ngũ Lão (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1) bắt quả tang 2 nữ tiếp viên đang vui vẻ cùng khách trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Nữ tiếp viên khoác vội chiếc áo ngực khi bị đoàn kiểm tra ập vào

Phát hiện thấy đoàn kiểm tra, những nữ tiếp viên này vội chạy vào nhà vệ sinh định khoác vội chiếc áo mỏng để đối phó với cơ quan chức năng. Qua làm việc, những nữ tiếp viên khai khách muốn vào tụ điểm này vui vẻ phải mua “vé vào cổng” giá 500 ngàn đồng.

Khi vào bên trong, khách được hoàn toàn khoả thân và được các nữ nhân viên trẻ đẹp phục vụ đấm bóp, massage. Để tăng phần hưng phấn cho những “quý ông”, các nữ tiếp viên ở đây sẽ trút bỏ hết xiêm y để mồi chài khách kích dục với giá khoảng 1 triệu đồng.

Ba tháng trước cơ sở này cũng từng bị phát hiện để tiếp viên kích dục cho khách

Cuối buổi kiểm tra, đoàn đã lập biên bản cơ sở này nhiều lỗi như sử dụng các phương thức kinh doanh có tính chất khiêu dâm kích dục, không ký hợp đồng lao động với tiếp viên….

Hiện vụ việc đang được lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang