Ông lão 63 tuổi dâm ô với bé gái 7 tuổi ở Sài Gòn, bị đánh bầm dập

Thứ Ba, 14/05/2019 19:43

|

(CAO) Qua trích xuất hình ảnh từ camera an ninh, toàn bộ hành vi bỉ ổi của ông lão 63 tuổi với bé gái mới chỉ 7 tuổi bị phát giác. Bức xúc trước hành vi trên, nhiều người dân đã lao vào đánh cho lão già có máu dê một trận nhừ tử trước khi giao nộp công an.

Chiều nay (14-5), Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Ngô Ngọc An (SN 1956, ngụ Q. Bình Tân) để điều tra về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Ông An bị công an bắt giữ vì giở trò dâm ô với cháu bé mới 7 tuổi

Trước đó vào tối 12-5, chị N. (SN 1983, ngụ Q. Bình Tân) đến cơ quan công an trình báo về việc đứa con gái mới 7 tuổi của mình bị ông An giở trò dâm ô. Theo trình bày của chị N., tối cùng ngày chị có công việc đi ra ngoài để con gái chơi ở nhà.

Một lúc sau, chị N. chết lặng khi được hàng xóm gọi điện báo tin con gái mình bị ông An ở gần nhà giở trò đồi bại. Cụ thể, một người hàng xóm đã nhìn thấy ông An kéo váy bé gái lên sờ mó rồi ôm hôn nên báo cho những người xung quanh biết.

Ông An bị người dân đánh cho bầm tím mặt

Khi được gặng hỏi, cháu bé cũng kể bị ông An sờ mó những bộ phận nhạy cảm và ôm hôn. Đồng thời, trích xuất dữ liệu từ camera an ninh gần đó cũng ghi lại được toàn bộ hành vi bỉ ổi của ông này.

Quá bức xúc, nhiều người dân đã lao đến đánh cho ông An một trận nhừ tử trước khi giao nộp cho công an. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, bước đầu đối tượng An đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang