Chồng cho vay nặng lãi, vợ tổ chức đánh bạc

Thứ Năm, 10/01/2019 13:01  | Nguyên Ngọc

|

(CAO) Ngày 10-1, Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, vừa bắt hai đối tượng, trong đó chồng cho vay nặng lãi, vợ tổ chức đánh bạc trên địa bàn.

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 8-1-2019 Công an TP.Thanh Hoá đã phá chuyên án liên quan đến tín dụng đen, bắt giữ 2 vợ chồng: Lê Hoành (SN 1988) và Nguyễn Thị Diệu Hoa (SN 1992 ở P.Nam Ngạn, TP.Thanh Hoá) về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự và tổ chức đánh bạc qua mạng Internet...

Theo kết quả điều tra ban đầu, đến thời điểm bị bắt, Lê Hoành đã cho 40 bị hại trên địa bàn TP. Thanh Hoá với mức lãi suất thấp nhất là 180% năm, tổng số tiền Hoành giao dịch cho vay nặng lãi là gần 3 tỷ đồng.

Hai vợ chồng Hoành, Hoa và tang vật

Tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thanh Hóa đã xác định Nguyễn Thị Diệu Hoa (vợ Hoành) còn cầm đầu 1 đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi lô, đề qua mạng Internet với số tiền trên 300 triệu đồng.

Khám xét nơi ở của 2 vợ chồng này, Công an đã thu giữ 50 giấy vay tiền cùng nhiều sổ sách và tang vật liên quan đến việc tổ chức đánh bạc qua mạng Internet.

Hiện Công an TP.Thanh Hoá đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang