Người phụ nữ cầm đầu đường dây lô đề mỗi ngày giao dịch 500 triệu đồng

Thứ Sáu, 12/01/2024 18:35

|

(CAO) Ngày 12/11, Công an TP.Vinh (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa phá thành công một đường dây đánh bạc bằng hình thức ghi số lô, số đề, bắt giữ 12 đối tượng, thu nhiều tang vật liên quan.

Trước đó, qua công tác nắm bắt tình hình, Công an TP.Vinh phát hiện một đường dây đánh bạc bằng hình thức ghi số lô, số đề với quy mô lớn, có nhiều đối tượng tham gia. Xác minh thông tin, các trinh sát xác định được, cầm đầu đường dây đánh bạc này là Nguyễn Thị Sơn (SN 1988, trú xóm 3, xã Nghi Phú, TP.Vinh).

Các đối tượng trong đường dây đánh bạc bị công an bắt giữ

Sơn là đối tượng có nhiều thủ đoạn tinh vi, kín đáo để qua mặt lực lượng chức năng. Quá trình điều hành đường dây đánh bạc, Sơn và chân rết chỉ sử dụng số điện thoại không chính chủ hoặc nhắn tin qua mạng xã hội như: Telegram, Facebook, Zalo... để trao đổi với nhau. Những tin nhắn này sau đó được các đối tượng xóa bỏ để phi tang. Trước đường dây đánh bạc gây bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, Công an TP.Vinh đã xác lập chuyên án để tập trung lực lượng đấu tranh triệt xóa.

Nguyễn Thị Sơn, đối tượng cầm đầu đường dây lô, đề

Cũng cố đầy đủ tài liệu, chứng cứ, ngày 4/1, Công an TP.Vinh đã triển khai lực lượng chia ra thành nhiều tổ công tác đồng loạt phá án. Quá trình đấu tranh, Ban chuyên án bắt giữ Nguyễn Thị Sơn và 11 đối tượng là “đại lý” cấp dưới về hành vi đánh bạc. Khám xét nơi ở các đối tượng, công an thu giữ được 14 điện thoại di động, 5 thẻ ngân hàng và nhiều tang vật khác liên quan.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình. Căn cứ vào những tài liệu thu thập được, bước đầu Công an TP.Vinh xác định, chỉ trong ngày 4/1, số tiền đánh bạc bằng hình thức lô, đề qua đường dây này lên đến hơn 500 triệu đồng.

Hiện chuyên án đang được Công an TP.Vinh tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang