Đắk Lắk:

Phát hiện thi thể nữ sinh bị sát hại bên bờ suối

Thứ Ba, 05/04/2016 08:47

|

(CAO) Đang trên đường đi học về, nữ sinh bị hung thủ ra tay sát hại rồi vứt xác xuống suối để phi tang.

Tối 4-4, ông Nguyễn Văn Minh – Chủ tịch UBND xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) xác nhận, ở địa phương vừa xảy ra một vụ án mạng tại suối Ea Muých thuộc thôn 6B, xã Ea Siên.

Nạn nhân được xác định là em N.T.T (SN 2003, trú tại thôn 6B, xã Ea Siên) là học sinh lớp 7 Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (huyện Krông Búk) đang trên đường đi học về thì bị hung thủ ra tay sát hại rồi vứt xác bên dòng suối để phi tang.

Thi thể em T. được gia đình phát hiện bên bờ suối

Trước đó, khoảng 19 giờ cùng ngày, thấy trời tối mà em T. vẫn chưa đi học về, gia đình đã điện thoại cho các bạn của cháu thì được biết các bạn đã đi học về từ lâu. Linh tính có việc chẳng lành, gia đình đã chia nhau ra đi tìm. Khi đến khu vực thôn 6B, xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ, gia đình phát hiện thi thể em T. bên bờ suối. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

“Khi tới khu vực bờ suối, tôi phát hiện chiếc xe đạp và chiếc cặp của cháu. Khi tiến lại gần tôi thấy có nhiều vết máu trên đường bê tông. Lần theo vết máu, khi xuống gần bờ suối thì thấy thi thể con gái tôi đang nằm ở đó”, bố em T. đau buồn cho biết.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT công an thị xã Buôn Hồ đã có mặt tại kiểm tra và tiến hành khám hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang