Năm nữ nhân viên tiệm tóc giằng lại xe SH từ tên trộm

Thứ Ba, 29/05/2018 14:33  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Khi phát hiện tên trộm đang mở khóa lấy xe, nữ chủ quán cắt tóc vội lao ra giằng chiếc xe. Sau đó, những người phụ nữ khác trong tiệm tóc cùng ra phối hợp giằng lại chiếc xe ngay trong tay tên trộm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 tối 28-5, tại tiệm hớt tóc Hương Nguyễn trên đường Nguyễn Viết Xuân, quận Hà Đông, Hà Nội.

Khi phát hiện tên trộm đã mở khóa xe SH của khách thành công, chị Nguyễn Thị Thu Hương (SN 1977, chủ quán tóc Hương Nguyễn) đã vội lao ra giằng lại xe cho khách khi hắn đã ngồi lên xe đang nổ máy chuẩn bị phóng đi.

"Thấy vậy, tôi liền lao ra ngoài cửa giằng lại chiếc xe với tên trộm. Lúc đấy, trong đầu tôi không nghĩ gì, chỉ biết giằng lại chiếc xe của khách. Do vội quá, một tay tôi còn cầm luôn điện thoại còn một tay giằng chiếc xe...", chị Hương kể.

Sau đó, chị Hương hô lớn thì khách và nhân viên trong quán nghe thấy cũng chạy ra phối hợp giằng lại chiếc xe trong tay tên trộm hung tợn có dao.

Vị trí nơi 5 phụ nữ dũng cảm giằng lại xe từ tay tên trộm táo tợn.

Mặc dù, trong lúc giằng co, tên trộm đe dọa nếu những người trên không bỏ ra hắn sẽ đâm chết, nhưng chị Hương vẫn dũng cảm lấy hết sức bình sinh giữ chiếc xe để hắn không thể lấy của khách mang đi.

Quá trình giằng co với tên trộm xảy ra trong đêm nên không có ai hỗ trợ. Trước sự dũng cảm của 5  phụ nữ, tên trộm đành bỏ lại chiếc xe máy bỏ chạy thục mạng trong đêm.

Sau khi sự việc xảy ra, bản thân chị và những nhân viên khác trong quán cảm thấy lo sợ, chị đã phải đóng cửa vì sợ bọn trộm sẽ quay lại trả thù.

Chị Hương bị thương nhẹ sau khi vật lộn với tên cướp.

"Nghĩ lại sự việc là tôi lại cảm thấy sợ, không hiểu sao lúc đấy tôi gan lì đến vậy. Cả đêm qua sợ quá tôi không ngủ được...", chị Hương kể.

Trong lúc giằng co với tên trộm, chị Hương đã bị ngã 2 lần khiến chân, tay bị xây xước, bầm tím ở nhiều chỗ.

Clip ghi lại cảnh giằng co giữa 5 phụ nữ với tên trộm xe SH:

Chị Hương mong muốn các cơ quan chức năng sớm điều tra, truy bắt được tên trộm trên để chúng không còn trộm cắp cửa những người khác nữa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang