Sát hại chồng trong ngày giỗ cha chồng

Thứ Hai, 09/07/2018 15:43

|

(CAO) Trong lúc làm đám giỗ cho bố chồng, bà Liên bị chồng say rượu đánh. Tức giận, bà này trói chồng lại rồi đêm xuống dùng áo siết cổ đến tử vong.

Ngày 9-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, vừa điều tra khám phá thành công vụ án vợ sát hại chồng rồi dựng hiện trường giả, thông báo cho mọi người rằng người đàn ông này tử vong do đột tử.

Trước đó, ngày 7-7, Công an huyện Nghi Xuân nhận được tin báo về cái chết của ông P.A.S. (SN 1964, trú xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân). Tiếp nhận thông tin, Công an huyện đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ. Qua công tác khám nghiệm cho thấy, nguyên nhân ông S. tử vong là do bị tác động từ bên ngoài, không phải bị đột tử như khai báo của người vợ.

Nhận định, đây là một vụ án mạng nghiêm trọng, Công an huyện Nghi Xuân đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh để điều tra truy bắt hung thủ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong một thời gian ngắn, lực lượng công an đã xác định được hung thủ gây ra cái chết của ông S. chính là bà Trần Thị Liên (SN 1972), vợ của người đàn ông này.

Bà Trần Thị Liên tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, bà Liên đã cúi đầu thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của bà Liên, chiều 6-7, gia đình bà tổ chức làm đám giỗ cho bố chồng. Trong đám giỗ, ông S. do uống rượu say không làm chủ được bản thân nên đánh vào trán vợ. Tức giận, bà Liên đã dùng dây trói tay, chân ông S. rồi đưa vào giường trong buồng nằm. Sau đó, bà Liên tiếp tục cùng các con làm đồ giỗ cho bố ông S. Đến 20 giờ tối cùng ngày, mặc dù đã bị trói tay, chân nhưng ông S. vẫn tiếp tục chửi bới bà Liên nên bà này lấy băng dính dán vào miệng.

Khoảng 1 giờ 30 sáng 7-7, bà Liên lấy một chiếc áo sơ mi dài tay quấn quanh cổ ông S. rồi siết chặt khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, bà Liên lấy kéo cắt dây trói ở tay, chân nạn nhân bỏ vào túi ni lông vứt ra ngoài vườn. Tiếp đó, người phụ nữ này gọi các con cùng người thân đến thông báo rằng ông S. qua đời do đột tử rồi vội vàng tổ chức mai táng. Tuy nhiên, hành vi sát hại chồng của bà Liên nhanh chóng bị lực lượng công an khám phá.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang