Sinh viên cướp tiệm vàng táo tợn trong đêm

Thứ Ba, 06/06/2017 14:05  | Hoàng Quân

|

(CAO) Nhóm thanh niên đột nhập, đập vỡ kính tủ rồi cướp vàng tại một tiệm vàng ở TP.Đà Nẵng. Cơ quan chức năng xác định có sinh viên đại học tham gia vụ cướp.

Ngày 6-6, Ban Chỉ huy Công an Q.Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) xác nhận, đang phối hợp với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng xác minh, điều tra vụ cướp tiệm vàng.

Trước đó, vào lúc 20 giờ 30 ngày 5-6, một nhóm thanh niên đeo khẩu trang đến tiệm vàng Đại Lợi (đường Lê Văn Hiến, P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn). Lúc này tiệm vàng đang hoạt động, nhóm người này dùng dao đe dọa người trong tiệm vàng rồi đá, đập vỡ các cửa kính tủ, lấy đi lượng lớn tài sản.

Tóm gọn nam thanh niên thực hiện nhiều vụ cướp tiệm vàng táo tợn
 

Hành động của các đối tượng diễn ra rất nhanh khiến chủ tiệm vàng hốt hoảng, chỉ kịp kêu cứu. Người dân gần đó chạy đến hiện trường thì nhóm người trên lên xe máy bỏ đi. Một số người dân đuổi bắt nhóm cướp. Trong lúc truy bắt, tổ trưởng tổ dân phố bị chúng tông xe ngã xuống đường, bị thương rất nặng ở chân, phải nhập viện.

Chúng để lại tang vật gồm con dao và một số cục đá. Lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Đà Nẵng và Công an Ngũ Hành Sơn khẩn trương huy động lực lượng đến hiện trường để thực hiện các biện pháp điều tra. Công tác này được thực hiện suốt đêm.

Tạng sáng ngày 6-6, lực lượng công an bắt giữ được 2 nghi can, trong đó có đối tượng là Huỳnh Khắc Vinh (SN 1995, quê TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, đang là sinh viên Trường Đại học Phan Châu Trinh, Quảng Nam).

Do chủ tiệm vàng phát hiện, tri hô và người dân chạy đến nhanh nên số lượng vàng bị mất không lớn, khoảng 10 đôi bông tai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang