Tài xế tông chết người, bỏ chạy ở Sài Gòn vi phạm nồng độ cồn

Chủ Nhật, 17/07/2016 08:11

|

(CAO) Qua kiểm tra, công an xác định tài xế Lộc điều khiển phương tiện trong tình trạng có nồng độ cồn là 1,021 miligam/lít khí thở, vượt mức cho phép là 0,4 miligam/lít khí thở. Người đàn ông bị Lộc tông trên đại lộ Võ Văn Kiệt văng gần 13m, thiệt mạng tại chỗ.

Chiều tối 16-7, Công an Q.5 (TP.HCM) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Thành Lộc (27 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) để điều tra về hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ theo Điều 202 Bộ luật hình sự.

Lộc chính là tài xế điều khiển xe ô tô BS: 51F - 241.43 gây tai nạn kinh hoàng vào rạng sáng cùng ngày trên đại lộ Võ Văn Kiệt làm một người đàn ông tử vong.

Xe ô tô do Lộc điều khiển gây tai nạn

Theo đó, vào khoảng 23 giờ, Lộc điều khiển ô tô trên đại lộ Võ Văn Kiệt để về nhà ở Q.Bình Tân. Đến đoạn giao với đường Huỳnh Mẫn Đạt (P.5, Q.5), xe của Lộc va chạm với xe máy do anh Trần Văn Hoàng (49 tuổi, ngụ Q.4) điều khiển.

Anh Hoàng bị húc văng gần 13m, tử vong tại chỗ, riêng chiếc xe máy bị kẹt vào gầm xe ô tô. Sau khi tai nạn xảy ra, Lộc tiếp tục cho xe chạy đi, kéo lê xe máy của nạn nhân trên đường. Lúc này, lực lượng CSGT Q.5 đang tuần tra trên đường phát hiện nên tăng ga đuổi theo.

Đến giao lộ Võ Văn Kiệt – Cao Văn Lầu (Q.6), Lộc dừng lại, cài số lùi cho xe máy rớt ra thì xảy ra hỏa hoạn. Lực lượng chữa cháy kịp thời có mặt dập lửa nhưng cả hai phương tiện đều bị cháy rụi. Tài xế được đưa về trụ sở ngay sau đó.

Ô tô tông chết người, kéo lê xe máy 4km rồi bốc cháy ngùn ngụt
 

Khai với công an, Lộc cho biết mình là nhân viên phụ trách tuyển dụng của một công ty chuyên về lĩnh vực nhà hàng. Trước khi gây tai nạn, Lộc có uống rượu vang với đối tác.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong người Lộc là 1,021 miligam/lít khí thở, vượt mức cho phép là 0,4 miligam/lít khí thở. Tài xế Lộc cho rằng, do quá hoảng sợ nên mới bỏ chạy khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn.

Vụ việc vẫn đang được công an tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang