Tạm giữ gần 40 đối tượng trong vụ hỗn chiến đêm 30 Tết ở Đồng Nai

Thứ Sáu, 16/02/2018 15:24

|

(CAO) Ngày 16/2, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết: 38 đối tượng trong vụ hỗn chiến đêm Giao thừa đã bị lực lượng công an đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Lực lượng công an còn thu giữ 2 khẩu súng (dạng súng bắn pháo hoa), tuýp sắt và 3 xe ô tô.

Theo điều tra ban đầu: khoảng 18 giờ 30 ngày 15/2 (đêm 30 Tết), tại khu phố 1, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, một nhóm thanh niên khoảng 30 người đi trên nhiều xe ô tô từ thành phố Hồ Chí Minh đến, khống chế và dùng dao chém ông Võ Đình K. (37 tuổi, ngụ phường Quang Vinh). Sau đó nhóm này kéo ông K. vào trung tâm giải trí game, thuộc tầng trệt siêu thị Vinatex.

Võ Đình Kh. (con trai ông K.) và Ngô Công D. (bạn ông K.) chứng kiến vụ việc và lao vào can ngăn cũng bị nhóm người trên chém bị thương.

Sau đó, một nhóm thanh niên gồm hàng chục đối tượng ở thành phố Biên Hòa đã kéo đến khu vực siêu thị Vinatex để đánh trả thù cho ông K.

Khu vực xảy ra hỗn chiến. Ảnh: Thể Trịnh

Cả hai nhóm người sử dụng dao và hung khí lao vào đánh nhau làm náo loạn cả khu vực. Trong vụ hỗn loạn có nhiều tiếng nổ nghi là súng. Vụ việc khiến 3 đối tượng thuộc nhóm người ở Biên Hòa (Đồng Nai) bị thương phần đầu và tay. Một người nước ngoài đi cùng nhóm người từ thành phố Hồ Chí Minh bị thương ở vùng đầu.

Đến khoảng 23 giờ, ngày 15/2, Công an Đồng Nai đã ổn định được tình hình và khống chế 38 đối tượng đưa về trụ sở điều tra.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn trong cạnh tranh kinh doanh game bắn cá, do đó nhóm đối tượng từ thành phố Hồ Chí Minh kéo xuống giải quyết mâu thuẫn với nhóm người ở thành phố Biên Hòa.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an Đồng Nai và Công an thành phố Biên Hòa đã điều động nhiều lực lượng trong đó có cảnh sát cơ động đến hiện trường để ổn định tình hình. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang