Phá đường dây thầu đề với số tiền 200 triệu đồng mỗi ngày

Thứ Năm, 28/05/2020 08:42  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 28-5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự 10 đối tượng và thu giữ gần 1 tỷ đồng trong một đường dây hoạt động ghi số đề quy mô lớn, để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

10 đối tượng gồm: Trần Văn Giỏi (57 tuổi), Trần Chiến Thắng (34 tuổi), Nguyễn Văn Vinh (56 tuổi), Lê Văn Thịnh (63 tuổi), Mai Văn Bổn (59 tuổi), Nguyễn Văn Hoàng (37 tuổi), Nguyễn Thị Mỹ Hường (34 tuổi), cùng trú tại huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk; Trần Thị Tánh (54 tuổi), Trương Thị Mỹ Huyền (34 tuổi), cùng trú tại TP Buôn Ma Thuột và Nguyễn Thị Thu Hà (35 tuổi), trú tại huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó, tối 26/5, các tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã đồng loạt bắt quả tang hành vi thầu đề và khám xét nơi ở của các đối tượng này.

Công an làm việc với các đối tượng
Tang vật vụ án

Bước đầu, cơ quan điều tra đã làm rõ, hằng ngày, các đối tượng này đứng ra ghi số đề cho những người dân trên địa bàn và nhận phơi đề từ những người khác chuyển đến. Sau đó, đến cuối ngày sẽ căn cứ vào kết quả xổ số của các đài rồi tính toán thắng thua với các con bạc.

Mỗi ngày, đường dây này tổ chức giao dịch ghi số đề với số tiền khoảng 200 triệu đồng. Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ gần 1 tỷ đồng, trên 30 chiếc điện thoại di động dùng để nhắn tin giao dịch ghi số đề, hàng trăm phơi đề cùng nhiều tài liệu, tang vật có liên quan.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đang đấu tranh mở rộng để làm rõ vai trò của những đối tượng khác liên quan trong đường dây này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang